รวบแล้ว! วัยรุ่นยิงตำรวจหลังถูกห้ามดื่มสุราในปั๊มน้ำมัน

อาชญากรรม
9 ก.พ. 64
06:54
5,505
Logo Thai PBS
รวบแล้ว! วัยรุ่นยิงตำรวจหลังถูกห้ามดื่มสุราในปั๊มน้ำมัน
ตำรวจจับผู้ต้องหาก่อเหตุยิงรองสารวัตรสืบสวนตำรวจภูธรสุพรรณบุรีเสียชีวิตในปั๊มน้ำมัน หลังหลบหนีไปซ่อนตัวที่ จ.ชลบุรี เนื่องจากไม่พอใจที่ถูกตักเตือนกรณีรวมตัวดื่มสุราในปั๊มน้ำมัน

วันนี้ (9 ก.พ.2564) ตำรวจชุดปฏิบัติการของ พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และ ตำรวจสืบภาค 7 บุกเข้าจับ นายสิทธิพงษ์ จ่าสอาด หรือ โหม่ง อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุยิง ร.ต.ต.ชาญวิทย์ ดิษฐ์เจริญ หรือ หมวดโย่ง รองสารวัตรสืบสวนตำรวจภูธรสุพรรณบุรี เสียชีวิตในปั๊มน้ำมัน ปตท.สวนแตง อ.เมืองสุพรรณบุรี

โดยตำรวจบุกเข้าจับ นายสิทธิพงษ์ ได้ภายในห้องพักแห่งหนึ่งใน ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พร้อมแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนคุมตัวไปสอบสวนขยายผลต่อที่จังหวัดสุพรรณบุรี

สำหรับเหตุการณ์นี้ ร.ต.ต.ชาญวิทย์ มาเข้าห้องน้ำภายในปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุ และได้พบกับนายสิทธิพงษ์ พร้อมด้วยกลุ่มวัยรุ่นกำลังนั่งดื่มสุราส่งเสียงดัง ร.ต.ต.ชาญวิทย์ จึงเข้าไปว่าตักเตื่อนให้เลิกดื่มสุรา และให้แยกย้ายกลับบ้าน ทำให้นายสิทธิพงษ์ ไม่พอใจก่อนใช้ปืนยิง ร.ต.ต.ชาญวิทย์ ทางด้านหลังแล้วหลบหนีไป

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตำรวจถูกยิงเสียชีวิตขณะห้ามวัยรุ่นดื่มสุราในปั๊มน้ำมัน



แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง