โล่งอก! "สุพัฒนพงษ์" โชว์ผลตรวจ COVID-19 เป็นลบ

การเมือง
5 เม.ย. 64
09:36
199
Logo Thai PBS
โล่งอก! "สุพัฒนพงษ์" โชว์ผลตรวจ COVID-19 เป็นลบ
"สุพัฒนพงษ์" รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.พลังงาน โชว์ผลตรวจ COVID-19 เป็นลบ หลังข่าวแพร่สะพัดไปสถานบันเทิงย่านทองหล่อ และมีข่าวเป็นหนึ่งในรัฐมนตรีที่ติดเชื้อ มั่นใจไม่เป็นความจริง แต่ต้องการสร้างความเชื่อมั่นจึงเข้าตรวจที่โรงพยาบาลอุดรธานี

วันนี้ ( 5 เม.ย.2564) นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาวน์ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พลังงาน โพสต์เฟซ บุ๊ก สุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ ว่า เมื่อวานนี้ (4 เม.ย.) ตอนอยู่ที่จ.บึงกาฬ และ จ.อุดรธานี เพื่อติดตามความคืบหน้าโครงการพัฒนาเศรษฐกิจชุมชนให้พึ่งพาตัวเองได้ มีข่าวลือกันว่าผมคือรัฐมนตรีที่ติด COVID-19 ผมไม่ได้กังวลกับข่าวที่เกิดขึ้น เพราะทราบดีว่า ไม่เป็นความจริง แต่เพื่อความเชื่อมั่นของประชาชนในการปฏิบัติงานของรัฐบาล โดยเฉพาะทีมเศรษฐกิจ และเพื่อความสบายใจของผู้ที่ทำงานกับผม มาพบหรือมาประชุมร่วมกับผม ก่อนหน้านี้และหลังจากวันนี้ ผมกับคณะที่มาด้วยกันจึงได้ไปตรวจหาเชื้อที่โรงพยาบาลอุดรธานี

ผลการตรวจออกมาแล้ว คือไม่มีใครติดเชื้อโควิด-19 ครับ ขอบคุณทุกท่านที่เป็นห่วงนะครับ

เมื่อวานนี้ (4 เม.ย.) มีข่าวสะพัดว่ารัฐมนตรีด้านเศรษฐกิจติดเชื้อ COVID-19 จากการไปสถานบันเทิงย่านทองหล่อ จนหลายฝ่ายที่เกี่ยวข้องต้องออกมาปฏิเสธข่าว โดยเฉพาะกรณีนายสุพัฒนพงษ์ มีการยืนยันว่า ไม่ได้เข้าร่วมงานเลี้ยงหรือไปเที่ยวสถานบันเทิงย่านทองหล่อร่วมกับคณะทูตญี่ปุ่นแต่อย่างใด แต่เพื่อความสบายใจ รมว.พลังงานจะเข้ารับการตรวจหาเชื้อ COVID-19 ที่โรงพยาบาลอุดรธานี เนื่องจากไปลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม จ.บึงกาฬ และอุดรธานี เพื่อให้สังคมคลายสงสัย โดยมีกำหนดรับวัคซีนในสัปดาห์หน้า ซึ่งต้องตรวจหาเชื้ออยู่แล้ว

เมื่อวานนี้ (4 เม.ย. 64) ตอนผมอยู่ที่ จ.บึงกาฬ และ จ.อุดรธานี...

โพสต์โดย สุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน 2021

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

โฆษกรัฐบาลยังไม่ยืนยัน ปม รมต.เที่ยวทองหล่อเสี่ยงติดโควิด

สธ.โต้ รมต.เที่ยวทองหล่อ-คลัสเตอร์สถานบันเทิงติดเชื้อรวม 70 คน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง