ผู้ว่าการ รฟท.เปิดไทม์ไลน์ ยืนยันไม่เคยไปผับทองหล่อ

สังคม
9 เม.ย. 64
10:47
5,874
Logo Thai PBS
ผู้ว่าการ รฟท.เปิดไทม์ไลน์ ยืนยันไม่เคยไปผับทองหล่อ
ผู้ว่าการ รฟท.แจ้งติดเชื้อ COVID-19 ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ พร้อมเปิดไทม์ไลน์ตั้งแต่วันที่ 24 มี.ค.- 7 เม.ย.64 ยืนยันไม่เคยไปสถานบันเทิงย่านทองหล่อ

วันนี้ (9 เม.ย.2564) นายเอกรัช ศรีอาระยันพงษ์ ผู้อำนวยการศูนย์ประชาสัมพันธ์ การรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท.) เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีนายนิรุฒ มณีพันธ์ ผู้ว่าการ รฟท. ติดเชื้อ COVID-19

ล่าสุดได้รับการประสานข้อมูลเบื้องต้น คาดว่าการติดเชื้อของผู้ว่าการ รฟท. เกิดขึ้นในระหว่างปฏิบัติหน้าที่ เนื่องจากในช่วงเวลาดังกล่าว นายนิรุฒได้เดินทางไปปฏิบัติหน้าที่ในหลายพื้นที่ อาจทำให้เกิดการติดเชื้อ COVID-19 ได้

ผู้ว่าการ รฟท.ได้แจ้งไทม์ไลน์ระหว่างวันที่ 24 มี.ค. - 7 เม.ย.2564 โดยยืนยันว่าไม่เคยเดินทางไปสถานบันเทิงย่านทองหล่อ ตามที่มีผู้กล่าวอ้างแต่อย่างใด ขณะนี้อยู่ระหว่างเข้ารับการรักษาทางการแพทย์ตามขั้นตอน

 

ผอ.ศูนย์ประชาสัมพันธ์ รฟท. กล่าวอีกว่า รฟท.ยังดำเนินการตามมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันโรค ในการให้บริการแก่ผู้โดยสารทั้งบนขบวนรถ และสถานีทั่วประเทศในช่วงเทศกาลสงกรานต์อย่างเคร่งครัด โดยกำหนดจุดคัดกรองวัดไข้ผู้โดยสารก่อนเข้าในพื้นที่สถานี ตั้งจุดบริการแอลกอฮอล์ล้างมือและให้สวมหน้ากาก พร้อมกับให้สแกนแอปพลิเคชัน "ไทยชนะ" ก่อนและหลังใช้บริการ ส่วนผู้โดยสารที่ไม่สามารถใช้แอพพลิเคชันไทยชนะได้ จะให้กรอกข้อมูลการเดินทางแทน

นอกจากนี้ รฟท.ได้ทำความสะอาดสถานีรถไฟ ขบวนรถโดยสาร สถานที่จำหน่ายตั๋วโดยสาร ที่พักผู้โดยสาร สถานที่ให้บริการ ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อหรือแอลกอฮอล์อย่างสม่ำเสมอ

ทั้งนี้ ประชาชนที่ต้องการเดินทางโดยรถไฟ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ หมายเลขโทรศัพท์ 1690 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือเฟซบุ๊ก ทีมพีอาร์การรถไฟแห่งประเทศไทย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้ว่าฯ รฟท.ติด COVID-19 เลขาฯ "ศักดิ์สยาม" โชว์ผลตรวจเป็นลบ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง