ส.ส.สุโขทัย "ชูศักดิ์ คีรีมาศทอง" ติดโควิดคลัสเตอร์ปาร์ตี้

สังคม
22 เม.ย. 64
12:47
11,944
Logo Thai PBS
ส.ส.สุโขทัย "ชูศักดิ์ คีรีมาศทอง" ติดโควิดคลัสเตอร์ปาร์ตี้
ชูศักดิ์ คีรีมาศทอง ส.ส.สุโขทัย ติด COVID-19 เป็นหนึ่งในผู้ร่วมสังสรรค์ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งใน จ.สุโขทัย ที่มีนายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรมร่วมงานด้วย เบื้องต้นติดเชื้อจากวงนี้ 5 คน ส่วนนายสมศักดิ์ รอบแรกเป็นลบ ยังกักตัว และรอตรวจซ้ำ 27 เม.ย.

วันนี้ (22 เม.ย.2564) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีกรณี เพจเฟซบุ๊ก CSI LA ได้โพสต์ข้อความระบุว่า บุคคลใกล้ชิดนายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม ติดเชื้อ COVID-19 หลังร่วมรับประทานอาหารกับ รมว.ยุติธรรม ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งใน จ.สุโขทัย เมื่อวันที่ 12 เม.ย.ที่ผ่านมา

ล่าสุด มีการยืนยันผลตรวจหาเชื้อ COVID-19 ของนายชูศักดิ์ คีรีมาศทอง สส.สุโขทัยเขต 2 ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ร่วมสังสรรค์รับประทานอาหารดังกล่าว พบว่าผลตรวจออกมาเป็นบวก และได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลสุโขทัยแล้ว ส่วนคนในวงที่ร่วมงานสังสรรค์ ทั้งหมดได้รับการตรวจหาเชื้อโควิด 19 แล้วเบื้องต้นพบว่าในกลุ่มนี้มี 5 คนติดเชื้อแล้ว 

ส่วนนายสมศักดิ์ ผลตรวจรอบแรกไม่พบเชื้อ แต่ยังต้องกักตัวอยู่บ้าน 14 วัน เพื่อความปลอดภัยของผู้ที่มาร่วมงานเลี้ยงทั้งหมด และจะนัดตรวจ COVID-19 อีกครั้งในวันที่ 27 เม.ย.นี้ ขณะเดียวกันได้สั่งให้บุคคลใกล้ชิดรวมถึงทีมงานไปตรวจหาเชื้อ COVID-19 ที่โรงพยาบาลราชทัณฑ์เป็นที่เรียบร้อย

ขณะนี้ จ.สุโขทัย มียอดผู้ป่วยสะสม 28 คน และยังมีการสอบสวนโรคเพิ่มอีก 5 คน โดยมีคัสเตอร์จากร้านอาหารร่วมด้วย 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"สมศักดิ์" รับคนใกล้ชิดร่วมงานเลี้ยงติดโควิด ลา ครม.กักตัว 14 วัน

 



 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง