เปิดใจครั้งแรก "แม่น้องชมพู่" หลังตำรวจบุกหน้าบ้าน แต่ไม่พบตัว "ลุงพล"

อาชญากรรม
2 มิ.ย. 64
06:35
2,453
Logo Thai PBS
เปิดใจครั้งแรก "แม่น้องชมพู่" หลังตำรวจบุกหน้าบ้าน แต่ไม่พบตัว "ลุงพล"
ตำรวจนำกำลังลงพื้นที่หน้าบ้านนายไชย์พล วิภา หรือลุงพล ในหมู่บ้านกกกอก เพื่ออ่านหมายจับคดีการเสียชีวิตของ ด.ญ.อรวรรณ วงศ์ศรีชา หรือ น้องชมพู่ แต่กลับไม่พบนายไชย์พล ก่อนควบคุมตัวชายคนหนึ่งขึ้นรถออกไป ขณะที่แม่น้องชมพู่ เปิดใจครั้งแรก ระบุ รอวันนี้มาเป็นปี

วันนี้ (2 มิ.ย.2564) บรรยากาศเช้านี้ เมื่อเวลา 06.00 น. ตำรวจลงพื้นที่หน้าบ้านนายไชย์พล วิภา หรือลุงพล ในหมู่บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร เพื่ออ่านหมายจับ เลขที่ 53/2564 ลงวันที่ 1 มิ.ย.2564 3 ข้อหา คดีการเสียชีวิตของ ด.ญ.อรวรรณ วงศ์ศรีชา หรือ น้องชมพู่ วัย 3 ปี แต่เมื่อเคาะประตูเรียกนายไชย์พล ที่หน้าบ้านนานประมาณ 20 นาที นายไชย์พลกลับไม่ปรากฏตัวออกมา

อย่างไรก็ตาม ปรากฏภาพตำรวจเข้าควบคุมตัวชายคนหนึ่งขึ้นรถออกจากพื้นที่ไป โดยมีรายงานว่า ชายคนดังกล่าว เป็นยูทูบเบอร์คนหนึ่งที่ติดตามนายไชย์พลมานาน ขณะที่ตำรวจบางส่วนยังเฝ้าอยู่หน้าบ้านของนายไชย์พลต่อ

ด้านนางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่น้องชมพู่ วัย 3 ปี เปิดใจครั้งแรกหลังมีการออกหมายจับผู้ต้องหา โดยระบุว่า รอวันนี้มาเป็นปี ตลอดเวลาที่เก็บความรู้สึกมาเป็นปี ขณะนี้อยากพบนายไชย์พล เพื่อสอบถามว่า "ทำจริง ๆ ใช่ไหม"

ตามความเข้าใจของแม่คือ หมายจับออกมาแล้ว ถ้าไม่อยู่ เขาก็หนี

ขณะที่พ่อแบม พยานในคดีน้องชมพู่ เพื่อนบ้านในหมู่บ้านกกกอก ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนสั้น ๆ ว่า ถ้าเขาทำจริงก็ต้องยอมรับกรรม ทำอย่างไรก็ยอมรับเสีย

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศาลออกหมายจับ "ลุงพล" คดีน้องชมพู่

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง