พี่สะใภ้รับสารภาพฝัง ดญ. 2 ขวบ อ้างจมน้ำเสียชีวิต

อาชญากรรม
22 มิ.ย. 64
18:43
469
Logo Thai PBS
พี่สะใภ้รับสารภาพฝัง ดญ. 2 ขวบ อ้างจมน้ำเสียชีวิต
ตำรวจจับหญิงวัย 45 ปี ก่อเหตุฝังเด็กหญิงวัย 2 ขวบในไร่อ้อย จ.ราชบุรี รับสารภาพทำไปเพราะกลัวความผิดหลังเด็กจมน้ำเสียชีวิต

จากกรณีพ่อและแม่ชาว จ.ราชบุรี พยายามตามหาลูกสาว 2 คน วัย 2 ขวบและ 4 ขวบ ที่ถูกญาติพาหนีนาน 7 วัน ล่าสุดวันนี้ (22 มิ.ย.2564) ญาติที่พาหนียอมรับว่าฝังหลานวัย 2 ขวบ โดยอ้างว่าเสียชีวิตเพราะจมน้ำ จึงกลัวความผิดและพาหลานอีกคนหลบหนี

ตำรวจภูธรโพธาราม จ.ราชบุรี ค้นหาร่างเด็กหญิงวัย 2 ขวบ ซึ่งถูกนางรุ้งลาวัลย์ อายุ 45 ปี ฝังไว้ในไร่อ้อยพื้นที่ ต.คลองข่อย อ.โพธาราม โดยใช้เวลาขุดและค้นหากว่า 30 นาที ก่อนจะพบร่างของเด็กหญิงอยู่ในกระสอบ เมื่อให้แม่ของเด็กดู จึงได้รับการยืนยันว่าเป็นลูกสาววัย 2 ขวบที่หายไป

การค้นหาร่างของเด็กหญิงวัย 2 ขวบครั้งนี้ เกิดขึ้นหลังจากนางรุ้งลาวัลย์ โทรศัพท์กลับมายอมรับกับแม่ของเด็กว่าได้ฝังร่างของเด็กหญิงวัย 2 ขวบไว้ในไร่อ้อย เพราะกลัวความผิด หลังจากเสียชีวิตเพราะจมน้ำ


นางรุ้งลาวัลย์ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 15 มิ.ย.ที่ผ่านมา หลังได้รับการว่าจ้างให้ดูแลเด็กทั้ง 2 คน ซึ่งมีอายุ 2 ขวบและ 4 ขวบ ได้ให้เด็กทั้ง 2 คนอยู่ภายในบ้าน โดยมีลูกสาววัย 12 ปีของตัวเองคอยดูแล เพราะตัวเองต้องออกไปทำธุระนอกบ้าน แต่เมื่อกลับมาพบว่าเด็กหญิงวัย 2 ขวบจมน้ำเสียชีวิตในท่อซิเมนต์ที่เตรียมไว้ให้วัวกิน จึงกลัวความผิดและได้นำร่างไปฝัง

จากนั้นได้นำเด็กหญิงวัย 4 ขวบ พร้อมลูกสาวของตัวเอง ขี่รถจักรยานยนต์ไป จ.เพชรบูรณ์ ทราบข่าวว่าแม่ของเด็กแจ้งความ จึงเข้ามอบตัวกับตำรวจที่ จ.เพชรบูรณ์

ทั้งนี้ ตำรวจได้ควบคุมตัวนางรุ้งลาวัลย์กลับไปดำเนินคดีที่สถานีตำรวจภูธรโพธาราม จ.ราชบุรี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง