"กองปราบ" ประกาศติดตามผู้ก่อเหตุชิงทองห้างฯ ปากช่อง

อาชญากรรม
2 ก.ย. 64
09:18
1,516
Logo Thai PBS
"กองปราบ" ประกาศติดตามผู้ก่อเหตุชิงทองห้างฯ ปากช่อง
กองปราบปราม เปิดตำหนิรูปพรรณผู้ก่อเหตุชิงทอง ห้างสรรพสินค้าสาขาปากช่อง พบเบาะแสแจ้งสภ.ปากช่อง 044-311234 ขณะที่เจ้าหน้าที่เร่งติดตามเส้นทางหลบหนี ยังไม่ปักใจเชื่อเป็นพนักงานส่งอาหารจริง

เมื่อวันที่ 1 ก.ย.2564 เมื่อเวลา 17.00 น.เกิดเหตุชายสวมหมวกคลุมปิดบังหน้าตา และสวมแจ็กเก็ตสีชมพูคล้ายพนักงานส่งอาหาร บุกชิงทรัพย์ร้านเพชรทองเยาวราช ในห้างสรรพสินค้าใน อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา โดยมีรายงานเจ้าของร้านทอง ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังก่อเหตุ ผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปขี่จักรยานยนต์ที่จอดอยู่ประตูด้านหลังซึ่งมีทางออก ถ.บายพาส และมีเส้นทางหลบหนีหลายเส้นทาง

เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน จ. นครราชสีมา เร่งตรวจสอบพร้อมเก็บหลักฐานเหตุชิงทอง ในร้านพบมีรอยไหม้บนพื้นซึ่งยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ บริเวณหน้าร้านยังมีกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 1 ลูก เบื้องต้น ผู้ก่อเหตุชิงทองไป 6 ถาด ส่วนชุดที่ผู้ก่อเหตุสวมมา เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อว่าเป็นพนักงานส่งอาหารจริง ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบเส้นทางที่หลบหนีเพื่อติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก กองปราบปราม ได้เผยแพร่ข้อความ ระบุว่า เหตุชิงทอง พื้นที่ ต.ปากช่อง ยิงเจ้าของร้านเจ็บสาหัส ตำหนิรูปพรรณผู้ก่อเหตุชิงทอง ห้างสรรพสินค้าสาขาปากช่อง

  • สูงประมาณ 170 ซม.
  • สวมเสื้อ แจ๊คเก็ตสีชมพูเทา สวมหมวกโม่งสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว
  • ใช้รถจักยานยนต์ HONDA WAVE 110i สีขาวดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนในการหลบหนี

ทั้งนี้ หากท่านใดพบเห็น หรือมีเบาะแสเพิ่มเติม สามารถแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมได้ ที่ สภ.ปากช่อง หมายเลข 044-311234 หรือ เฟซบุ๊กเพจกองปราบปราม

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด่วน! ยิงเจ้าของร้านชิงทองกลางห้าง "โคราช"

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง