"ธรรมนัส" ไม่หลุดเก้าอี้เลขาฯ พรรคพลังประชารัฐ

การเมือง
28 ต.ค. 64
19:01
716
Logo Thai PBS
"ธรรมนัส" ไม่หลุดเก้าอี้เลขาฯ พรรคพลังประชารัฐ
จบดราม่า! พล.อ.ประวิตร สรุปประชุมพรรคพลังประชารัฐ ยืนยัน "ปัญหาจบ" ยังไม่ปรับโครงสร้างพรรคใหม่ ร.อ.ธรรมนัส ยังอยู่ในตำแหน่งเลขาธิการเช่นเดิม แค่ปรับแนวทางการทำงาน

วันนี้ (28 ต.ค.2564) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกือบ 2 ชั่วโมงที่พลอ.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ปิดห้องหารือร่วมกับกรรมการบริหารพรรค และหัวหน้าภาค 10 ภาค เพื่อทำความเข้าใจถึงปมปัญหาทุกอย่างภายในพรรค และมีคำยืนยันจากพล.อ.ประวิตร ว่าทุกอย่างเรียบร้อย ทุกตำแหน่งยังเหมือนเดิมไม่มีการเปลี่ยนแปลง ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ยังคงเป็นเลขาธิการพรรค

ก็บอกว่าไม่เปลี่ยน จะถามอะไร พูดเรียบร้อย เดี่ยวให้คนออกมาชี้แจงนะ เอาเท่านี้

พล.อ.ประวิตร ยืนยันว่า พรรคพลังประชารัฐยังคงทำงานร่วมกับรัฐบาลได้ และพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีไม่ได้ก้าวก่ายงานของพรรค รวมทั้งไม่ได้มีปัญหากับร.อ.ธรรมนัส

แต่เป็นที่น่าสังเกตระหว่างที่พล.อ.ประวิตร​และร.อ.ธรรมนัส เดินทางมาเข้าร่วมประชุมมีสีหน้าเคร่ง เครียด และแสดงท่าทีฉุนเฉียวเมื่อถูกสื่อมวลชน ถามถึงกระแสข่าวว่าพล.อ.ประวิตร ขู่จะลาออกหากคนในพรรคยังทะเลาะกัน ขณะที่ ร.อ.ธรรมนัส แสดงอาการยิ้มแย้มและทักทายสื่อมวลชนด้วยอารมณ์ดี

 

 

หลังการประชุมเสร็จสิ้นแกนนำพรรคพลังประชารัฐร่วมกันแถลงข่าว พร้อมจับมือกันสยบรอยร้าวในพรรคนายวิรัช รัตนเศรษฐ ยังกอดกับนายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ และนายสุชาติ ชมกลิ่น เพื่อแสดงออกว่าปัญหาภายในพรรคเคลียร์กันจบแล้ว และยังคงย้ำว่าพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ยังคงเป็น เเคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคพลังประชารัฐ

สำหรับข้อสรุปการประชุมพรรคพลังประชารัฐวันนี้ คือไม่มีการปรับโครงสร้างพรรคในตัวบุคล แต่ปรับเพียงแนวทางการทำงาน โดยปรับเปลี่ยนหัวหน้าภาคทั้ง 10 ภาค โดยให้ส่งรายชื่อมาในวันที่ 4 พ.ย.นี้

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"วิรัช" เชื่อ พปชร.เหนียวแน่น-ปัญหาจบแล้ว

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง