แก๊งค้ายายิงกันที่ชายหาดเม็กซิโก ดับ 2 นักท่องเที่ยวเจ็บ 1 คน

ต่างประเทศ
5 พ.ย. 64
14:03
450
Logo Thai PBS
แก๊งค้ายายิงกันที่ชายหาดเม็กซิโก ดับ 2 นักท่องเที่ยวเจ็บ 1 คน
แก๊งค้ายาเสพติดยิงปะทะกันที่ชายหาดในเมืองท่องเที่ยวของเม็กซิโก ทำให้ผู้ต้องสงสัยค้ายาเสียชีวิต 2 คน และมีรายงานนักท่องเที่ยวได้รับบาดเจ็บ 1 คน

วันนี้ (5 พ.ย.2564) สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า หน่วยงานท้องถิ่นเม็กซิโก เปิดเผยว่า มีผู้ต้องสงสัยเป็นสมาชิกแก๊งค้ายา ถูกยิงเสียชีวิต 2 คน บริเวณชายหาดแห่งหนึ่งในเมือง Puerto Morelos รัฐกินตานาโร ซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมของเม็กซิโก หลังเกิดเหตุการณ์ยิงปะทะกันระหว่างแก๊งค้ายา โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 พ.ย.ที่ผ่านมา

ตำรวจเม็กซิโก เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้มีผู้พบเห็นกลุ่มชายพกอาวุธปืนยาว อยู่ในบริเวณโรงแรมแห่งหนึ่งใกล้กับจุดเกิดเหตุ ขณะที่เจ้าหน้าที่ระดับสูงคนหนึ่ง กล่าวว่า กลุ่มมือปืนเดินทางมาเพื่อไล่ล่าชายที่ถูกสังหาร

เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความตื่นตกใจให้กับนักท่องเที่ยว หลายคนบอกว่า ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ของโรงแรมให้อยู่แต่ในที่พัก ส่วนนักท่องเที่ยวอีกคนหนึ่งบอกว่า ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายครั้งขณะที่เขาอยู่ริมสระน้ำ จากนั้นทุกคนจึงวิ่งไปหาที่กำบัง

สื่อท้องถิ่นเม็กซิโก รายงานว่า เหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลให้มีนักท่องเที่ยวอย่างน้อย 1 คน ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ

สำหรับเมือง Puerto Morelos เป็นพื้นที่ท่องเที่ยวยอดนิยมบนชายฝั่งตะวันออกของเม็กซิโก ห่างจากเมือง Cancun ซึ่งเป็นเมืองตากอากาศ ประมาณ 25 กิโลเมตร

 

ที่มา : Reuters, CNN

 

อ่านข่าวอื่นๆ

เตรียมให้พร้อม! หลักฐานบินเข้าสหรัฐฯ ตั้งแต่ 8 พ.ย.

"อนามัยโลก" เตือนยุโรป ตายจากโควิดเพิ่ม 5 แสนคน ก.พ.ปีหน้า

IS-K อ้างโจมตี รพ.ในคาบูล เสียชีวิต 20 เจ็บอีกกว่า 50 คน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง