ผอ.วิทยาลัยนาฏศิลปสุพรรณบุรี ชี้แจงเหตุทำร้าย นร. ครูอ้างแค่หยอกล้อ

อาชญากรรม
25 ธ.ค. 64
19:47
868
Logo Thai PBS
ผอ.วิทยาลัยนาฏศิลปสุพรรณบุรี ชี้แจงเหตุทำร้าย นร. ครูอ้างแค่หยอกล้อ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ผอ.วิทยาลัยนาฏศิลปสุพรรณบุรี ชี้แจงเหตุอ้างครูทำร้ายนักเรียน ระบุเรียกครูผู้ก่อเหตุมาพูดคุยแล้ว ครูอ้างเป็นการเล่นหยอกล้อ ไม่มีเจตนาทำร้าย ขณะที่ตำรวจรอผลตรวจร่างกาย ถ้าผลออกมาว่าเด็กถูกทำร้าย จะเรียกคู่กรณีมาสอบสวนเพื่อหาข้อเท็จจริงและดำเนินคดีต่อไป

วันนี้ (25 ธ.ค.2564) รศ.วาสนา บุญญาพิทักษ์ ผู้อำนวยการวิทยาลัยนาฏศิลปสุพรรณบุรี ชี้แจงหลังจากผู้ปกครองเข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรเมืองสุพรรณบุรีว่า บุตรชายชั้น ม.1 ถูกครูวิทยาลัยนาฏศิลปสุพรรณบุรีทำร้าย ว่าได้เรียกครูผู้ก่อเหตุมาพูดคุยแล้ว โดยครูอ้างเป็นการเล่นหยอกล้อ ไม่มีเจตนาทำร้าย

 

นอกจากนี้ ยังเรียกเด็กมาพูดคุยพร้อมคณะผู้บริหาร โดยเด็กนักเรียนเล่าว่า ครูไม่ได้ทำร้าย แต่ครูได้เข้ามากอดรัดฟัดเหวี่ยง จนเกิดเป็นรอยเขียวช้ำ เนื่องจากเด็กมีภาวะเรื่องเลือด ทำให้ผิวหนังเขียวช้ำง่าย

 

ซึ่งเด็กไม่ได้ติดใจ ขณะนี้ได้เรียกครูมาพูดคุยเพื่อกล่าวตักเตือน และให้ทำบันทึกเป็นลายลักษณ์อักษรไว้ และวิทยาลัยขอเวลาสอบสวนเพิ่มเติมว่าจะลงโทษอย่างไร

ทันทีที่ได้รับรายงาน ก็ได้ป้องปราม เหตุการณ์วันนั้นจบลงที่คุณแม่อยากให้ลูกชายเรียนต่อที่นี่ แต่คุณพ่อยังสองจิตสองใจ จึงให้เป็นการคุยกันในครอบครัว เพราะไม่อยากให้เด็กตื่นตระหนกว่าเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตเขา เขาจะรู้สึกเป็นจุดเด่นขึ้นมา

 

ขณะที่ ตำรวจอยู่ระหว่างรอผลยืนยันการตรวจร่างกายจากแพทย์อีกครั้ง ถ้าผลออกมาว่าเด็กถูกทำร้าย จะเรียกคู่กรณีมาสอบสวนเพื่อหาข้อเท็จจริงและดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง