คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ต้อนรับ "ชนาธิป" ร่วมทัพสู้ศึกเจลีก

กีฬา
11 ม.ค. 65
11:55
512
Logo Thai PBS
คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ต้อนรับ "ชนาธิป" ร่วมทัพสู้ศึกเจลีก
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ โพสต์ต้อนรับ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เข้าสู่ทีมร่วมสู้ศึกเจลีกอย่างเป็นทางการ หลังก่อนหน้านี้พยายามยื่นข้อเสนอคว้าตัวชนาธิป พร้อมให้ค่าเหนื่อยไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท

วันนี้ (11 ม.ค.2565) เพจเฟซบุ๊ก Kawasaki Frontale โพสต์ข้อความต้อนรับ "ชนาธิป สรงกระสินธ์" เข้าสู่ทีม โดยระบุว่า มีการตัดสินใจว่า "ชนาธิป" จะเข้าร่วมคาวาซากิ ฟรอนตาเล่

ทางสโมสรรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบถึงการเข้าร่วมทีมของชนาธิป นักเตะซูเปอร์สตาร์ชาวไทยที่มีชื่อเสียงโด่งดังที่สุดในญี่ปุ่น

แม้ว่าจะมีสโมสรฟุตบอลมากมายทั่วโลก แต่ชนาธิปได้เลือกสโมสรคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ซึ่งทำให้เรารู้สึกขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง และยังรู้สึกเคารพรักอย่างสุดซึ้งต่อชาวไทยทุกท่านที่มอบความไว้วางใจให้แก่นักเตะคนสำคัญมายังคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ของพวกเรา ทางสโมสรยินดีต้อนรับบุคคลสำคัญของทุกท่านด้วยความอบอุ่น และจะศึกษาเรื่องราวเกี่ยวกับประเทศไทยให้มากขึ้นเช่นกัน

ยินดีต้อนรับชนาธิป สรงกระสินธ์และชาวไทยทุกท่านสู่คาวาซากิ ฟรอนทาเล่ 

ขณะที่เพจ Hokkaido Consadole Sapporo ได้โพสต์ข้อความขอบคุณชนาธิปด้วย โดยระบุว่า ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ประกาศยืนยันว่าอย่างเป็นทางการว่า ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทย จะย้ายไปร่วมทัพ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ แชมป์ J1 ลีก 2021 

ขอบคุณชนาคุง ที่เข้ามาสร้างผลงาน รอยยิ้ม และครองใจแฟนบอลในถิ่น ซัปโปโร โดม ทุกคน ตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา 

 
ทั้งนี้ "ชนาธิป สรงกระสินธ์" กองกลางทีมชาติไทย วัย 28 ปี เก็บกระเป๋าจากเมืองทอง ยูไนเต็ด สู่ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ตั้งแต่ฤดูกาล 2017 โดยปัจจุบันลงสนามใน J1 ลีก ไป 115 นัด ยิงแล้ว 14 ประตู กับ 20 แอสซิสต์ ทั้งยังเคยมีชื่อติด 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปี ฤดูกาล 2018 และพาทีมคว้ารองแชมป์เจลีก วายบีซี เลอแวง คัพ ฤดูกาล 2019 อีกด้วย

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"ชนาธิป" ย้ายซบคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ หวังเติมฝันคว้าแชมป์เจลีก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง