จับกู้ภัยยิงคู่กรณีบาดเจ็บ หลบหนีคอนโดฯ แฟนสาว

อาชญากรรม
24 ม.ค. 65
13:48
143
Logo Thai PBS
จับกู้ภัยยิงคู่กรณีบาดเจ็บ หลบหนีคอนโดฯ แฟนสาว
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจจับกุมเจ้าหน้าที่กู้ภัยยิงมูลนิธิคู่กรณีบาดเจ็บ พร้อมของกลางเสื้อผ้าที่สวมใส่วันเกิดเหตุ หลังหลบหนีไปคอนโดฯ แฟนสาว เบื้องต้นให้การภาคเสธ

วันนี้ (24 ม.ค.2565) พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงผลการจับกุมนายฐากูร อนันทวงศ์ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญามีนบุรี ข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และข้อหาอื่นที่เกี่ยวข้อง พร้อมของกลางเสื้อผ้าที่สวมใส่ขณะก่อเหตุ โดยจับกุมได้ที่ใต้คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ถนนพหลโยธิน กรุงเทพฯ

การตรวจสอบพยานหลักฐาน พบว่า ผู้ต้องหาเป็นผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิคู่กรณีได้รับบาดเจ็บ ระหว่างเหตุทะเลาะวิวาทระหว่างมูลนิธิกู้ภัย 2 แห่ง เมื่อคืนวันที่ 13 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยหลังเกิดเหตุ ผู้ต้องหาได้หลบหนีไปยังคอนโดดังกล่าว ซึ่งเป็นห้องพักของแฟนสาว

จากสอบสวน นายฐากูรได้สมัครใจ ยินยอม นำเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจยึดเสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันเกิดเหตุที่ห้องพัก แต่ให้การภาคเสธ โดยรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับของศาลอาญามีนบุรี และอยู่ในที่เกิดเหตุจริง แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นผู้ลงมือก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงผู้อื่น ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สน.โคกคราม เพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

2 กู้ภัย เปิดศึกไล่ยิงกันเจ็บ 2 คน ตร.เร่งหาตัวผู้ก่อเหตุ 

ย้อนปฐมเหตุ 2 กู้ภัยเปิดศึกวิวาทกลางกรุงเจ็บ 2 คน 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง