ก่อเหตุซ้ำ! ตร.แจ้ง 3 ข้อหาชายปล่อยงูกลางถนนราชดำริ

อาชญากรรม
2 ก.พ. 65
06:09
786
Logo Thai PBS
ก่อเหตุซ้ำ! ตร.แจ้ง 3 ข้อหาชายปล่อยงูกลางถนนราชดำริ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหาชายก่อเหตุปล่อยงูกลางถนนราชดำริ สร้างความแตกตื่นให้กับประชาชนที่พบเห็น เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบว่าเคยก่อเหตุในลักษณะเดียวกันเมื่อปี 2562

เมื่อวันที่ 1 ก.พ.2565 เวลาประมาณ 17.00 น. เกิดเหตุชายคนหนึ่งขับรถยนต์สีแดงมาจอดกลางถนนราชดำริ บริเวณด้านหน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ จากนั้นลงจากรถในสภาพที่ไม่สวมเสื้อ พร้อมถือมีดยาวปลายแหลม โดยออกมายืนหน้ารถ และปล่อยงู 3 ตัวออกมาจากถุงสีฟ้า พร้อมทั้งมีพวงมาลัยดาวเรืองโปรยรอบๆ บริเวณ มีการขว้างปาทุบขวด จับงูเดินวนหน้ารถไปมาและวางงูบนฝากระโปรงหน้ารถด้วย ซึ่ง

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีผู้บันทึกภาพเอาไว้ได้ โดยเกิดขึ้นท่ามกลางยานพาหนะสัญจรไปมา ผู้คนในบริเวณนั้นต่างยืนสังเกตการณ์ในระยะปลอดภัย พร้อมแจ้งไปยัง สน.ลุมพินี ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะวางกำลังปิดล้อมพื้นที่ พร้อมเกลี้ยกล่อมชายที่ก่อเหตุจนสงบสติอารมณ์

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบบาดแผลหลายแห่งตามแขน เนื่องจากใช้มีดทำร้ายตัวเอง ขณะที่อาสากู้ภัยเข้าจับงูไปทั้งหมด และจากการสอบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุเคยก่อเหตุในลักษณะนี้บนถนนราชดำริ เมื่อปี 2562 ส่วนสาเหตุและแรงจูงใจยังต้องสอบสวนโดยละเอียด

ขณะที่เรื่องความผิด เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาพกพาอาวุธมีดมาในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ความผิดตาม พ.ร.บ.จราจร เรื่องความสะอาดบนพื้นผิวการจราจร และจอดรถในลักษณะกีดขวางการจราจร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระทึก! จอดรถกลางถนนห้างดังเชือดคองูโชว์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง