ถกทีมสืบสวนคดีพบชิ้นส่วนศพลอยน้ำ ตร.คาดฆ่าตัวตาย

อาชญากรรม
10 ก.พ. 65
10:54
760
Logo Thai PBS
ถกทีมสืบสวนคดีพบชิ้นส่วนศพลอยน้ำ ตร.คาดฆ่าตัวตาย
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ผบช.น. เรียกประชุมชุดสืบสวนคดีพบชิ้นส่วนมนุษย์ในคลองบางกอกน้อย เบื้องต้นพบหลักฐานเชื่อว่าอาจฆ่าตัวตาย แต่ไม่ตัดประเด็นฆาตกรรม รอการยืนยันจากหลักฐานในส่วนอื่น

วันนี้ (10 ก.พ.2565) พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น. เปิดเผยว่า พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น. เรียกประชุมชุดสืบสวนสอบสวนคดีพบชิ้นส่วนมนุษย์หลายชิ้นส่วนในคลองบางกอกน้อย เมื่อวานนี้ (9 ก.พ.)

 

ขณะนี้ชุดสืบสวนได้พยานหลักฐานทั้งคลิปวิดีโอเส้นทางของผู้เสียชีวิตที่เชื่อได้ว่าอาจเป็นการกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย แต่ยังไม่ตัดประเด็นการฆาตกรรม เนื่องจากในที่ประชุมจะนำหลักฐานที่ได้มาตรวจสอบร่วมกัน และพิสูจน์ทราบคลิปวิดีโอวงจรปิดก่อนว่าใช่ผู้เสียชีวิตหรือไม่ จากนั้น ผบช.น.จะเป็นผู้แถลงข่าว

 

ขณะที่ร่องรอยบาดแผลที่พบบนศพนั้น ได้ส่งให้แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลศิริราชชันสูตรแล้ว แต่ผลการชันสูตรยังไม่ออก ซึ่งจะสามารถชี้ชัดได้ว่ารอยดังกล่าวถูกกระทำก่อน หรือหลังการเสียชีวิต

รายงานข่าวแจ้งว่า หลังจากที่ชุดสืบสวน บก.สส.บช.น. กก.สส.บก.น.7 และ สน.บางกอกน้อย ทราบเบาะแสแล้วว่า ผู้ตายคือ น.ส.มณีรัตน์ อายุ 29 ปี เนื่องจากแฟนหนุ่มของ น.ส.มณีรัตน์ ติดต่อชุดสืบสวนยืนยันว่า ตำหนิรูปพรรณโดยเฉพาะรอยสักด้านหลัง และหัวไหล่ รวมถึงสีเล็บและเครื่องประดับต่าง ๆ ที่พบบนศพ ตรงกับ น.ส.มณีรัตน์ โดยหายตัวไป ตั้งแต่วันที่ 7 ก.พ. ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามหลังจากได้ข้อมูลจากแฟนหนุ่ม และคนใกล้ชิดว่า น.ส.มณีรัตน์ ขึ้นรถแท็กซี่ ออกจากที่พักย่านมีนบุรี กรุงเทพฯ ในช่วงเช้าของวันที่ 7 ก.พ. ทำให้ชุดสืบสวนสนธิกำลังไล่ย้อนดูภาพจากกล้องวงจรปิด จนทราบหมายเลขทะเบียนรถแท็กซี่และคนขับแท็กซี่ จึงเชิญตัวมาสอบถามถึงจุดหมายที่ น.ส.มณีรัตน์ ลงจากรถ

ข้อมูลจากคนขับแท็กซี่ ทำให้ชุดสืบสวนไล่ย้อนดูภาพจากกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม พบว่า น.ส.มณีรัตน์ ขึ้นรถแท็กซี่อีกคันหนึ่ง แล้วไปลงบริเวณสะพานพระราม 8 ฝั่งพระนคร กรุงเทพฯ ในช่วงเวลาใกล้เที่ยงวัน จากนั้นขึ้นไปบนสะพานพระราม 8 เดินป้วนเปี้ยนไปมาหลังจากนั้นมีหลักฐานพบว่า น.ส.มณีรัตน์ กระโดดลงจากสะพานพระราม 8 ลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา ก่อนมาพบเป็นศพดังกล่าว

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

พบชิ้นส่วนมนุษย์ 4 จุด คาดถูกฆาตกรรม

ญาติยันตำหนิชิ้นส่วนศพทิ้งเจ้าพระยาตรงกับหญิงวัย 28 ที่หายตัวไป 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง