"นิโคลา ซาโนน" จบที่ 3 ของเอเชีย อัลไพน์สกี สลาลอม

กีฬา
16 ก.พ. 65
19:36
383
Logo Thai PBS
"นิโคลา ซาโนน" จบที่ 3 ของเอเชีย อัลไพน์สกี สลาลอม
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
นิโคลา ซาโนน ลูกครึ่งไทยอิตาเลียน ทำผลงานส่งท้าย "ปักกิ่งเกมส์" ได้น่าพอใจ หลังทำเวลาดีสุดเป็นอันดับ 3 ของทวีปเอเชีย ในการแข่งขันอัลไพน์สกี ประเภทสลาลอม

วันนี้ (16 ก.พ.2565) การแข่งขันอัลไพน์สกี ประเภทสลาลอม "นิโคลา ซาโนน" ทำเวลาดีสุดเป็นอันดับ 45 จากนักกีฬาทั้งหมด 88 คนในการแข่งขันรันแรก ซึ่งทำให้ "ซาโนน" ได้สิทธิ์ลงแข่งต่อรอบชิงเหรียญในรันที่ 2

ในรันที่ 2 ซาโนน สอบผ่านทำผลงานน่าพอใจ เมื่อสกีลงเขาได้ตลอดรอดฝั่ง เข้าเส้นชัยได้สำเร็จ เมื่อรวมเวลา 2 รัน เวลาของซาโนน คือ 02.07.95 นาที จบอันดับ 40 ของการแข่งขัน และเป็นอันดับ 3 ของทวีปเอเชีย ส่วนแชมป์รายการนี้เป็นของ โนเอล เคลมองต์ จาก ฝรั่งเศส ทำเวลาดีกว่า ซาโนน อยู่ 23.86 วินาที

หลังจบการแข่งขันตามเป้าหมายที่สามารถจบ 2 รันได้สำเร็จ ซาโนน ได้ของขวัญจากโค้ชเป็น เบอร์เกอร์ แสนถูกปาก หลังจากโดนห้ามรับประทานมาหลายวัน ก่อนหน้านี้ ในการแข่งขัน ไจแอนท์ สลาลอม "นิโคลา ซาโนน" ทำได้ตามเป้าจบ 2 รัน และได้อันดับ 38 ของรายการ เป็นที่ 4 ของเอเชีย

สำหรับนักกีฬาไทย ยังเหลือลงแข่งอีก 1 รายการ คือ สกีครอสคันทรีชาย 50 กม. แมสสตาร์ท ฟรี จาก มรรค จันเหลือง ในวันที่ 19 ก.พ.นี้ เวลา 13.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทำเต็มที่! "นิโคลา ซาโนน" รั้งอันดับ 4 เอเชีย สกีอัลไพน์ "ปักกิ่งเกมส์"

"มรรค จันเหลือง" นักกีฬาไทยคนแรกประเดิมแข่ง "ปักกิ่งเกมส์"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง