"กระติก" ส่งเสื้อผ้าให้ตำรวจตรวจสอบ พร้อมตรวจร่างกาย

อาชญากรรม
1 มี.ค. 65
11:15
2,318
Logo Thai PBS
"กระติก" ส่งเสื้อผ้าให้ตำรวจตรวจสอบ พร้อมตรวจร่างกาย
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
น.ส.อิจศิรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือกระติก เดินทางมาที่ สภ.เมืองนนทบุรี ส่งมอบหลักฐานเสื้อผ้าที่สวมใส่วันเกิดเหตุแตงโมพลัดตกเรือ พร้อมเข้าตรวจร่างกาย

วันนี้ (1 มี.ค.2565) ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน นำวัตถุพยานที่เก็บจากเรือลำเกิดเหตุ เช่น ขวดไวน์ แก้วไวน์ ซองพลาสติกและอื่น ๆ เข้าร่วมประชุมคดี พร้อมแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ รวมถึงตำรวจชุดคลี่คลายคดีการเสียชีวิตของ น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือแตงโม ที่ สภ.เมืองนนทบุรี

ขณะที่ น.ส.อิจศิรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือกระติก ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม และหนึ่งในผู้ที่อยู่บนเรือลำดังกล่าว เดินทางมาถึง สภ.เมืองนนทบุรี ในเวลา 10.30 น. และเข้าไปในห้องปฏิบัติการสืบสวนทันที เบื้องต้นเข้าให้ปากคำและส่งมอบหลักฐานเป็นเสื้อผ้าชุดที่สวมใส่ในวันเกิดเหตุให้เพิ่มเติม รวมถึงจะมีการตรวจร่างกายในวันนี้ด้วย ซึ่งมีแพทย์เดินทางเข้ามาถึงที่ สภ.เมืองนนทบุรี แล้ว

 

สำหรับการตรวจร่างกายทั้ง 5 คนที่อยู่บนเรือ ตำรวจเปิดเผยข้อมูลผลตรวจรอบแรกของ วิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือแซน ว่า ตรวจหาดีเอ็นเอบริเวนขาลงไปถึงข้อเท้า ไม่พบดีเอ็นเอของแตงโมบนผิวหนังของแซน โดยจะตรวจสอบซ้ำด้วยการตรวจหาดีเอ็นเอบนกางเกงยีนส์ของแซน ที่สวมใส่ในวันเกิดเหตุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง