“สุชัชวีร์” เชื่อกรณีปริญญ์คนแยกแยะได้ ไม่กระทบหาเสียงผู้ว่าฯ กทม.

การเมือง
16 เม.ย. 65
12:45
338
Logo Thai PBS
“สุชัชวีร์” เชื่อกรณีปริญญ์คนแยกแยะได้ ไม่กระทบหาเสียงผู้ว่าฯ กทม.
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"สุชัชวีร์” ยืนยันกรณีปริญญ์ พานิชภักดิ์ ถูกกล่าวหากระทำอนาจารผู้หญิง ไม่ทำให้การหาเสียงผู้ว่าฯ กทม.เสียเปรียบผู้สมัครคนอื่น แต่เป็นพลังให้ยิ่งต้องลุกขึ้นสู้ทุกวัน พร้อมเชื่อว่า ประชาชนแยกแยะได้

วันนี้ (16 เม.ย.2565) นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.หมายเลข 4 พรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่หาเสียงเขตจตุจักร พร้อมระบุถึงการปรับกลยุทธ์การหาเสียงในช่วงนี้ว่า

ที่ผ่านมาได้ลงพื้นที่มาแล้วครบทั้ง 50 เขตใน กทม. แต่ก็ต้องขยันมากขึ้น สำหรับพื้นที่เขตจตุจักร ซึ่งมีปัญหาน้ำท่วมค่อนข้างมากในกรุงเทพฯ ก็มาลงพื้นที่พบประชาชน เพื่อยืนยันถึงการใช้ศักยภาพที่มีแก้ปัญหาน้ำท่วมกทม.ให้ได้

กรณีนายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีต ผอ.เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ของพรรคประชาธิปัตย์ ที่ถูกกล่าวหากระทำอนาจารผู้หญิงว่า ประชาชนจะแยกแยะได้ระหว่างเรื่องส่วนบุคคลกับการเลือกตั้ง เพราะไม่เกี่ยวข้องกัน

นายสุชัชวีร์กล่าวว่า ยังคงทำหน้าที่ในฐานะผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.อย่างเต็มที่ โดยไม่ขอออกความคิดเห็นว่า กรณีที่เกิดขึ้นจะถือเป็นจุดอ่อนหรือไม่ และตารางเวลาการลงพื้นที่ทั้งหมดถูกกำหนดไว้ตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว ดังนั้นทุกอย่างจึงต้องเดินหน้าต่อไปตามหน้าที่

 

รวมไปถึงทีมผู้สมัคร ส.ก. ทั้ง 50 เขต ก็เร่งลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์นโยบายเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของคนกรุงเทพฯ เช่น ไวไฟฟรี 150,000 จุด และนโยบายการเป็นต้นแบบของอาเซียนในเรื่องการศึกษา

นายสุชัชวีร์กล่าวว่า เชื่อว่ากรณีของนายปริญญ์จะไม่ส่งผลถึงการหาเสียง หรือทำให้เสียเปรียบผู้สมัครคนอื่น แต่จะเป็นพลังให้เร่งลงพื้นที่เพื่อขอกำลังใจจากประชาชน และลุกขึ้นสู้ทุกวัน

ในหลักการลงพื้นที่หาเสียง ไม่อยากให้คนกรุงเทพฯ มุ่งเรื่องการเมือง แต่กรุงเทพฯ ถึงเวลาต้องเปลี่ยน โดยเฉพาะการเปลี่ยนทีมที่มีศักยภาพมาพัฒนากรุงเทพฯ อย่างแท้จริง

นอกจากนี้ยังกล่าวถึง นโยบายสร้างความปลอดภัยให้คนกรุงเทพฯ ด้วยแนวคิดที่ทันสมัย เช่น การติดตั้งกล้อง CCTV ผ่านระบบฟรีไวไฟ เชื่อมโยงระบบกล้อง CCTV ในกรุงเทพฯ เข้าถึงชุมชน และ ครัวเรือน เพราะปัจจุบันกล้องวงจรปิดในกรุงเทพฯ ยังไม่เชื่อมโยงกัน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"ปริญญ์" มอบตัว สน.ลุมพินี ตร.เตรียมฝากขัง 17 เม.ย.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง