"ขุน ชานนท์" จ่ายค่าเสียหาย 3 หมื่น-ตร.เรียกรับทราบข้อหา

อาชญากรรม
30 เม.ย. 65
15:06
370
Logo Thai PBS
"ขุน ชานนท์" จ่ายค่าเสียหาย 3 หมื่น-ตร.เรียกรับทราบข้อหา
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"ขุน ชานนท์" ดารานักแสดง เปิดหลักฐานจ่ายเงินกรณีขับรถเฉี่ยวชนจนผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บ จำนวน 30,000 บาท ขณะที่ตำรวจอยู่ระหว่างเรียกผู้ก่อเหตุมารับทราบข้อหา ขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ

วันนี้ (30 เม.ย.2565) พ.ต.ท.นพพร ศรีสุชาติ รองผู้กำกับการสืบสวน สน.หัวหมาก เปิดเผยความคืบหน้าคดี นายชานนท์ อักขระชาตะ หรือ "ขุน ชานนท์" ดารานักแสดงกรณีขับรถเฉี่ยวชนจนผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บว่า พนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกให้ นายชานนท์ มารับทราบข้อกล่าวหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากเข้าข่ายความผิด พ.ร.บ.จราจรทางบก และความผิดทางคดีอาญา โดยมีการพิจารณาจากเอกสารหลักฐานการตรวจร่างกายของผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นสำคัญว่าสาหัสหรือไม่ เพื่อประกอบการแจ้งความดำเนินคดี


สำหรับคดีนี้หากมีการรับสารภาพ คดีสามารถจบในชั้นพนักงานสอบสวนได้ โดยหมายเรียกให้มาพบ เพื่อสอบปากคำและแจ้งดำเนินคดี มีกำหนดระยะเวลา ภายใน 7 วัน ซึ่งก่อนหน้านี้มีการประสานทางโทรศัพท์ แต่เจ้าตัวอ้างว่า ยังติดภารกิจอยู่ที่ อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี ยังไม่สามารถมาพบได้

ส่วนกรณีค่าเสียหายระหว่าง "ขุน ชานนท์" กับผู้เสียหาย เพจ drama addict ได้โพสต์ แสดงความดีใจกับผู้เสียหาย พร้อมโชว์สลิปการโอนเงิน ให้ผู้เสียหายแล้วรวม 2 ครั้ง เป็นเงินจำนวน 30,000 บาท
 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"ขุน ชานนท์" ผัดอีก 2 วัน จะจ่ายสดเยียวยา 20,000 บาท

ตร.ติดตามตัว "ขุน ชานนท์" มาสอบสวน คดีขับรถชนสาว 21 ปี

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง