ด่วน! ทนายเดชา ประกาศถอนตัว "คดีแตงโม"

อาชญากรรม
26 พ.ค. 65
10:28
824
Logo Thai PBS
ด่วน! ทนายเดชา ประกาศถอนตัว "คดีแตงโม"
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ด่วน! ทนายเดชา ประกาศถอนตัวเป็นทนายคดีแตงโมแล้ว ระบุความเห็นไม่ตรงกับแม่ ขณะที่ส.ส.มงคลกิตติ์ โพสต์ทันที ระบุแม่ของแตงโม มอบให้ฝ่ายกฎหมายของพรรคไทยศรีวิไลย์ดูแลคดีแทน

วันนี้ (26 พ.ค.2565) นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความของนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของน.ส.นิดา พัชระวีระพงษ์ หรือ แตงโม โพสต์เฟซบุ๊กประกาศขอถอนตัวจากการเป็นทนายความคดีแตงโมแล้ว ระบุความเห็นทางคดีไม่ตรงกัน แต่ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม

การประกาศถอนตัวคาดว่าสาเหตุมาจากปมการส่งโทรศัพท์ของแตงโม ไปให้กับบังแจ๊คที่ต่างประเทศ จนมีการโพสต์ภาพต่างๆเกิดขึ้นในโซเชียล ในเฟซบุ๊กเพจ "Happy Melon official" ที่มีการโพสต์ภาพของแตงโม จนนำไปสู่การตั้งคำถามว่าโทรศัพท์ที่มีรูปแตงโมอยู่ที่ไหนในสัปดาห์ที่ผ่านมา

 

กระทั่งได้รับการยืนยันนางพนิดาส่งโทรศัพท์ของแตงโม ไปยังสหรัฐฯ โดยเสียค่าส่งกว่า 2,000 บาทให้กับบังแจ็คไปให้บังแจ๊คด้วยหลงเชื่อว่าสามารถกู้ไฟล์กลับมา แต่ล่าสุดปิดโทรศัพท์ไปแล้ว

ขณะที่นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ โพสต์เฟซบุ๊ก "มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์" ระบุว่า ขณะนี้แม่ของแตงโม มอบให้ฝ่ายกฏหมายของพรรคไทยศรีวิไลย์ ดูแลคดีแตงโมและทุกคดีที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"ทนายเดชา" เฉลย "แม่" ส่งโทรศัพท์แตงโมให้ "บังแจ๊ค" ถึงสหรัฐฯ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง