ตำรวจไซเบอร์เรียก "แม่แตงโม" สอบปมมือถือ 2 มิ.ย.นี้

อาชญากรรม
27 พ.ค. 65
10:34
364
Logo Thai PBS
ตำรวจไซเบอร์เรียก "แม่แตงโม" สอบปมมือถือ 2 มิ.ย.นี้
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"อัจฉริยะ" ระบุเตรียมพานางภนิดา แม่ของแตงโม เข้าพบตำรวจไซเบอร์ 2 มิ.ย.นี้ปมส่งโทรศัพท์ของแตงโม ให้กับบังแจ๊ค และมีการเผยแพร่ภาพในโซเชียลเกี่ยวกับคดีการเสียชีวิต ขณะที่ส.ส.เต้ ร้องเพลงยังเหมือนเดิม ให้แม่ หลังเข้ามารับไม้ต่อทำคดีแทนนายเดชา

วันนี้ (27 พ.ค.2565) นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ระบุในวันที่ 2 มิ.ย.6นี้ จะเป็นคนพานางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของน.ส.นิดา พัชระวีระพงษ์ หรือแตงโม ไปเข้าพบ พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผู้บัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ผบช.สอท.) หรือตำรวจไซเบอร์  เพื่อให้ปากคำกรณีส่งมือถือของแตงโมให้บังแจ๊ค 

สอดคล้องกับที่ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ สส.เต้ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ โพสต์เฟบุ๊ก มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ระบุว่า "แจ้ง ผบช.ไซเบอร์ วันนี้ คุณแม่แตงโม ไม่สะดวก ถ้าสะดวกแล้วจะแจ้งไป ตอนนี้คุณแม่แตงโม มอบให้ฝ่ายกฏหมายของพรรคไทยศรีวิไลย์ ดูแลคดีแตงโม และทุกคดีที่เกี่ยวข้องทั้งหมดต่อไป

 

หลังจากที่นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความของนางภนิดา ประกาศถอนตัวทำคดีแตงโม โดยนายมงคลกิตติ์ โพสต์เฟซบุุ๊กระบุว่า " ทีมส.ส.เต้ 007+ทีมอัจฉริยะ ร่วมมือกัน สู้เพื่อทวงความยุติธรรมให้แตงโม" 

กระทั่งช่วงเย็น นายมงคลกิตติ์  โพสต์ภาพอีกครั้ง ขณะอยู่กับคุณแม่ภนิดา หรือคุณแม่ของแตงโม นิดา โดยระบุว่า "ส.ส.เต้ 007 ร้องเพลงฉันยังเหมือนเดิม ให้แม่ภนิดา (แม่แตงโม) ฟังให้สบายใจ"

ภาพ : มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์

ภาพ : มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์

ภาพ : มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดใจ "ทนายเดชา" ยอมกราบลาพระมารดาพ้นคดีแตงโม

จับตาอัยการนัด 6 ผู้ต้องหาคดี “แตงโม” ฟังคำสั่งฟ้อง

 

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ สส.เต้ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า "แจ้ง ผบช.ไซเบอร์ วันนี้ คุณแม่แตงโม ไม่สะดวก ถ้าสะดวกแล้วจะแจ้งไป ตอนนี้คุณแม่แตงโม มอบให้ฝ่ายกฏหมายของพรรคไทยศรีวิไลย์ ดูแลคดีแตงโม และทุกคดีที่เกี่ยวข้องทั้งหมดต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง