ศาลให้ประกัน "ส.ก.พรรคก้าวไกล" ถูกกล่าวหาทำอนาจาร

สังคม
13 ก.ค. 65
15:46
181
Logo Thai PBS
ศาลให้ประกัน "ส.ก.พรรคก้าวไกล" ถูกกล่าวหาทำอนาจาร
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ศาลให้ประกันตัว ส.ก.เขตสาทร พรรคก้าวไกล ผู้ต้องหาคดีกระทำอนาจาร หลังญาติยื่นคำร้องพร้อมเงินสด 100,000 บาท ขอปล่อยตัวชั่วคราวระหว่างฝากขัง

วันนี้ (13 ก.ค.2565) นายอานุภาพ ธารทอง สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร เขตสาธร พรรคก้าวไกล เข้าพบตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา และยืนยันปฏิเสธกรณีที่ผู้เสียหายเข้าแจ้งความถูกล่วงละเมิด กระทำอนาจาร หลังสอบปากคำเสร็จตำรวจคุมตัวนายอานุภาพไปยื่นคำร้องฝากขังครั้งแรกเป็นเวลา 12 วัน ที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ เนื่องจากต้องสอบปากคำพยานอีก 5 ปาก รอผลตรวจสอบทะเบียนประวัติผู้ต้องหาและอื่น ๆ แต่ไม่ได้ค้านการประกันตัว

พนักงานสอบสวน ระบุในคำร้องสรุปพฤติกรรมแห่งคดีว่า ระหว่างช่วงเวลา 21.00 - 23.00 น. คืนวันที่ 11 ก.ค. ผู้ต้องหาได้พาผู้เสียหายกับพวกรวม 4 คน ไปในห้องพักที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านทุ่งมหาเมฆ และมีการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ระหว่างเข้าห้องน้ำผู้ต้องหาได้กระทำอนาจารผู้เสียหายก่อนที่จะพาผู้เสียหายไปส่งที่บ้านพัก

ต่อมาผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความ พร้อมหลักฐานคลิปวิดีโอให้ดำเนินคดี ผู้ต้องหาข้อหาฐาน กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้

สำหรับขั้นตอนที่ศาล ญาตินายอานุภาพได้ยื่นคำร้องพร้อมเงินสดขอปล่อยชั่วคราวระหว่างฝากขัง ศาลพิจารณาแล้วมีคำสั่งให้นายอานุภาพประกันตัวไปวงเงินประกัน 100,000 บาท

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"วิโรจน์" ชี้คดี ส.ก.ก้าวไกลคุกคามทางเพศ หากผิดจริงขับพ้นพรรค

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง