เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 คนที่ 16 ไฟไหม้ MOUNTAIN B

อาชญากรรม
10 ส.ค. 65
15:09
10,722
Logo Thai PBS
เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 คนที่ 16 ไฟไหม้ MOUNTAIN B
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 เป็นคนที่ 16 เหตุไฟไหม้ผับ MOUNTAIN B พบอาการบาดเจ็บสีแดงต้องใส่ท่อหายใจเพิ่ม 1 คนรวม 16 คน สีเหลือง 14 คนและสีเขียว 9 คน

ความคืบหน้าเหตุไฟไหม้ผับ MOUNTAIN B จ.ชลบุรี ล่าสุดวันนี้ (10 ส.ค.2565) ผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์ไฟไหม้ผับ MOUNTAIN B ล่าสุดสนักงานสาธารณสุขจังหวัดชลบุรี (สสจ.) รายงานว่ามีผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 คน คือนายสิทธิชัย อุ้ยเลิศ อายุ 23 ปีที่โรงพยาบาลชลบุรี

สำหรับผู้บาดเจ็บที่รักษาตัว 42 คน กลับบ้านแล้ว 9 คน ยังคงรักษาอยู่ในโรงพยาบาล 30 คนพบผู้บาดเจ็บอาการสีแดง ที่ต้องใส่ท่อช่วยหายใจเพิ่ม 1 คน รวมเป็น 16 คน อาการสีเหลือง 14 คน อาการสีเขียว 9 คน  

ขณะที่บรรยากาศงานสวดพระอภิธรรมศพคืนสุดท้ายของ จ.อ.รังสิมันต์ วนิชโรจนาการ อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นนักดนตรีมือคีย์บอร์ด ที่เสียชีวิตในเหตุการณ์เพลิงไหม้ มีกลุ่มนักดนตรีและคนใกล้ชิด เดินทางมาร่วมฟังสวดพระอภิธรรมศพ ก่อนจะมีพิธีฌาปนกิจศพบ่ายวันนี้ 

โดยเพื่อนนักดนตรีบอกว่าผู้ตายเป็นคนชื่นชอบในเสียงเพลงมาก และมีความสุขที่ได้เล่นดนตรี กลุ่มเพื่อนนักดนตรีจึงจัดวงดนตรีมาร่วมกันร้องเล่นดนตรีไว้อาลัยให้เป็นครั้งสุดท้ายในฐานะนักดนตรีด้วยกัน

มอบเงินช่วยเหลือผู้ประสบเหตุไฟไหม้ผับ 

ขณะที่ในวันนี้ผู้ว่าราชการการจังหวัดชลบุรี จะเป็นประธานในพิธีมอบเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากเหตุการณ์ดังกล่าว ที่บริเวณมูลนิธิโรจนธรรมสถานสัตหีบ โดยมีหน่วยงานที่มอบเงินช่วยเหลือประกอบด้วย เทศบาลเมืองสัตหีบ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง มูลนิธิโรจนธรรมสถานสัตหีบ ศาลเจ้าแม่เง็กเซียมฮ่องเต้ และ ห้างทองปัญญา

เมื่อวานนี้ (9 ส.ค.) นายพงษ์ศิริ ปั้นประสงค์ หรือเสี่ยบี เจ้าของ MOUNTAIN B  พร้อมนางอนงค์นารถ ปั้นประสงค์ ภรรยา และทนายความ แถลงเปิดใจครั้งแรก หลังทำบุญใหญ่ไว้อาลัยผู้เสียชีวิตจากเหตุเพลิงไหม้ 15 คน

สำหรับเหตุไฟไหม้ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยมีผู้เสียชีวิตทันทั 13 คน และบาดเจ็บประมาณ 36 คน จากการถูกไฟคลอกและสำลักควัน  

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"ผิวหนังแท้" อะไหล่จริง ฟื้นผู้ป่วยไฟไหม้ MOUNTAIN B

ไฟไหม้ผับดังชลบุรี เสียชีวิต 13 เจ็บ 20 คน

"ผับไฟไหม้ชลบุรี" ทำบุญใหญ่ อุทิศส่วนกุศลให้ผู้เสียชีวิต 15 คน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง