ระเบิดอีก 4 จุด อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส กลางดึกที่ผ่านมา

อาชญากรรม
11 ก.ค. 58
04:08
311
Logo Thai PBS
ระเบิดอีก 4 จุด อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส กลางดึกที่ผ่านมา

สถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดภาคใต้ยังคงมีอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเกิดเหตุระเบิดขึ้นอีก 4 จุด ในพื้นที่เขตเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส

เวลา 00.10 น.วันนี้ (11 ก.ค.2558) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุระเบิดขึ้นอีก 4 จุด ในพื้นที่เขตเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส จุดแรกเกิดขึ้นเมื่อเวลา 00.10 น. ที่ร้านสมชายอะไหล่ยนต์ ถ.ประชาวิวัฒน์ ระเบิดเกิดขึ้นที่บริเวณประตูเหล็ก ทำให้เกิดไฟลุกไหม้ และลุกลามไปยังสินค้าที่ส่วนใหญ่เป็นทินเนอร์ ถังสี และวัสดุติดไฟง่าย สินค้าได้รับความเสียหายทั้งหมด 
 
ในเวลาไล่เลี่ยกัน ได้เกิดเหตุลักษณะเดียวกันอีก 2 จุด คือที่ร้านจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง ถ.ประชาวิวัฒน์ ชอย 1 หรือ ซอยดาร์ริ่ง, ร้านแสงเจริญ ซึ่งอยู่ด้านหลังตลาดสดเก็นติ้ง เจ้าหน้าที่ต้องระดมรถดับเพลิงจากพื้นที่อำเภอใกล้เคียงกว่า 10 คัน เพื่อดับไฟ จนถึงรุ่งเช้าวันนี้ เพลิงจึงสงบลง
 
จุดสุดท้ายที่ร้านคาเธ่ย์ ใกล้กับสถานีตำรวจภูธรสุไหงโกลก ซึ่งได้เกิดระเบิดขึ้น แต่ไม่เกิดเพลิงไหม้ เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้อาคารร้านค้าได้รับความเสียหายจากเหตุเพลิงไหม้รวมกว่า 10 คูหา
 
ก่อนหน้านี้ เวลา 20.40 น.วานนี้ (10 ก.ค.2558) เกิดเหตุลอบวางระเบิดในพื้นที่เทศบาลเมืองปาดังเบซาร์ อ.สะเดา จ.สงขลา ล่าสุด มีผู้เสียชีวิต 3 คน บาดเจ็บ 3 คน และเวลา 19.00 น. ที่ จ.นราธิวาส เกิดเหตุลอบวางระเบิดและปาระเบิดในพื้นที่เทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก 3 จุด มีผู้บาดเจ็บ 8 คน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง