กองทัพไทยซ้อมปั่นจักรยาน-แปรอักษร "BIKE FOR MOM"

สังคม
15 ส.ค. 58
03:25
140
Logo Thai PBS
กองทัพไทยซ้อมปั่นจักรยาน-แปรอักษร "BIKE FOR MOM"

หลายจังหวัดเตรียมความพร้อมรับกิจกรรม Bike for Mom ปั่นเพื่อแม่ ในวันที่ 16 ส.ค.2558 ขณะที่กองบัญชาการกองทัพไทยจัดขบวนซ้อมปั่นจักรยานและเเปรอักษร

พล.อ.วรพงษ์ สง่าเนตร ผู้บัญชาการทหารสูงสุด นำขบวนรถจักรยานกว่า 300 คัน เเปรอักษรเป็นคำว่า BIKE FOR MOM โดยกองบัญชาการกองทัพไทย จัดให้ถ่ายภาพทางอากาศการใช้ขบวนจักรยานเเปรอักษร พร้อมทั้งเชิญชวนประชาชนเเสดงออกถึงความจงรักภักดี ความสามัคคีและเพื่อให้ประชาชนมีสุขภาพร่างกายที่สมบูรณ์และเเข็งเเรง

จ.ร้อยเอ็ด ทหารกองบัญชาการกองพลทหารราบที่ 6 ค่ายสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช ปล่อยขบวนรถจักรยานกว่า 100 คัน ซ้อมปั่นจักรยานในกิจกรรม Bike For Mom ปั่นเพื่อแม่ ตลอดเส้นทางมีเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรม นอกจากนี้ยังมีการแสดงทักษะการใช้อาวุธให้ประชาชนได้รับชม

จ.กาฬสินธุ์ เจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลนาเชือกและผู้นำชุมชนใน อ.ยางตลาด ซ้อมปั่นจักรยานในกิจกรรมปั่นเพื่อแม่ โดยใช้เส้นทางถนนสันเขื่อนลำปาว ระยะทางไปกลับ 40 กิโลเมตร มีผู้ร่วมลงทะเบียนกว่า 5,000 คน

จ.พะเยา ประชาชนที่ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม Bike for Mom ทยอยเข้ารับเข็มกลัดพระราชทานที่บริเวณห้องโถงศาลากลางจังหวัดพะเยาและต่างยืนยันจะเข้าร่วมปั่นจักรยานเพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดี โดยมี พล.ต.ชัยวัฒน์ ธนารุณ ผู้บังคับการจังหวัดทหารบกพะเยา พร้อมด้วยนายวรวิทย์ บุรณศิริ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพะเยา ร่วมฝึกซ้อมปั่นจักรยานตรวจสอบระยะทางเพื่อให้การบันทึกสถิติ World Records เป็นไปอย่างสมบูรณ์ รวมทั้งให้การปั่นเทิดพระเกียรติเป็นไปอย่างสมพระเกียรติและมีความพร้อมเพรียง

ส่วนที่ จ.อ่างทอง ทุกภาคส่วนยังคงช่วยกันจัดทำเสื้อ Bike for Mom ปั่นเพื่อแม่ แจกประชาชนที่ยังไม่มีเสื้อ ขณะที่สมาชิกองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นหลายแห่ง รวมถึงพ่อค้าและประชาชนร่วมกันซ้อมปั่นจักรยานก่อนเข้าร่วมกิจกรรมในวันที่ 16 ส.ค.2558


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง