ผู้ก่อเหตุฆ่าฝังดิน จ.พัทลุง มอบตัวเพิ่มอีก 2 คน-อ้างไม่พอใจฝ่ายชายทิ้งน้องสาวไปมีแฟนใหม่

อาชญากรรม
2 ก.พ. 59
12:23
975
Logo Thai PBS
ผู้ก่อเหตุฆ่าฝังดิน จ.พัทลุง มอบตัวเพิ่มอีก 2 คน-อ้างไม่พอใจฝ่ายชายทิ้งน้องสาวไปมีแฟนใหม่
ผู้ก่อเหตุฆ่าฝังดินชายหนุ่มและทำร้ายแฟนสาวก่อนทิ้งเหวที่ จ.พัทลุง เมื่อ 2 วันก่อน เข้ามอบตัวกับตำรวจเพิ่มอีก 2 คน เบื้องต้นรับสารภาพว่าสาเหตุเกิดจากความไม่พอใจที่ฝ่ายชายทิ้งน้องสาวในกลุ่มผู้ก่อเหตุไปมีแฟนคนใหม่

วันนี้ (2 ก.พ.2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจสถานีตำรวจภูธรศรีนครินทร์ จ.พัทลุง นำตัวนายนพพร ทองเอียด อายุ 19 ปี และเยาวชนอายุ 17 ปี มาสอบสวน หลังทั้ง 2 คนเข้ามอบตัวกับตำรวจ จ.ชุมพร คดีฆ่านายภาสกร คงสวัสดิ์ และใช้มีดแทง น.ส.จุฑามาศ ยะโส แฟนสาวทิ้งเหวที่เขาพับผ้า อ.ศรีนครินทร์ เมื่อ 2 วันก่อน แต่ น.ส.จุฑามาศ รอดชีวิต

ผู้ก่อเหตุรับสารภาพว่าร่วมกับเพื่อนอีก 2 คน ที่ถูกจับก่อนหน้านี้ ฆ่านายภาสกร และจับ น.ส.จุฑามาศ ทิ้งเหวจริง เพราะไม่พอใจผู้เสียชีวิตทิ้งน้องสาวของคนในกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้วไปคบหา น.ส.จุฑามาศ ทำให้เกิดความโกรธแค้น จึงวางแผนลวงทั้ง 2 คน มาที่เขาพับผ้า ก่อนใช้ปืนยิงนายภาสกรเสียชีวิต และใช้มีดแทง น.ส.จุฑามาศ ก่อนจับทิ้งเหว

ตำรวจสถานีตำรวจภูธรศรีนครินทร์ เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุคดีนี้ถูกควบคุมตัวครบแล้วทั้งหมด 4 คน ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบสวนขยายผล ซึ่งพบว่ายังมีผู้เกี่ยวข้องอีก 3 คน โดยอยู่ระหว่างเรียกตัวมาสอบสวน หากพบว่าเกี่ยวข้อง จะออกหมายจับเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง