สเปอร์สออกแถลงการณ์ "โมดริช" เข้าแคมป์ฝึกซ้อมกับทีมแล้ว

กีฬา
24 ก.ค. 55
12:40
13
Logo Thai PBS
สเปอร์สออกแถลงการณ์ "โมดริช" เข้าแคมป์ฝึกซ้อมกับทีมแล้ว

สเปอร์ส ยืนยันว่า ลูก้า โมดริช เพลย์เมคเกอร์ของทีมกลับเข้าแคมป์ฝึกซ้อมแล้ว หลังโดดซ้อมก่อนหน้านี้เพราะต้องการย้ายทีม

สโมสรสเปอร์สแถลงการณ์ ยืนยันว่า ลูก้า โมดริช ที่ต้องการย้ายทีมและไม่ยอมเข้าแคมป์ฝึกซ้อมรวมทั้งเดินทางไปเก็บตัวในช่วงปรีซีซั่นกับทีมที่ประเทศสหรัฐอเมริกาได้เดินทางกลับมายังแคมป์ฝึกซ้อมของสโมสรแล้ว ก่อนหน้านี้ โมดริช ถูกสโมสรปรับเงินไปกว่า 80,000 ปอนด์ และ อังเดร บียาส โบอาส โค้ชคนใหม่ของทีมไม่พอใจความไม่เป็นมืออาชีพของโมดริช

สำหรับ โมดริช ตกเป็นที่สนใจของเชลซีเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และในเวลานี้มีหลายทีมให้ความสนใจคว้าตัวไปร่วมทีมไม่ว่าจะเป็น รีล มาดริด, แมนยูไนเต็ด , ปารีส แซงต์แชร์กแมง แต่ว่าสเปอร์สตั้งค่าตัวของโมดริชไว้สูงถึง 40 ล้านปอนด์

ส่วนเอฟเวอร์ตันสร้างความประหลาดใจด้วยการเปิดเผยว่า สโมสรสามารถบรรลุข้อตกลงกับ นิวยอร์ค เร้ดบูลล์ส ทีมในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์สหรัฐที่สนใจคว้าตัว ทิม เคฮิลส์ ไปร่วมทีมได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งสื่อประเทศอังกฤษคาดว่า ค่าตัวของเคฮิลส์ในวัย 32 ปี จะอยู่ที่ 1 ล้านปอนด์ และเจ้าตัวจะเดินทางไปตกลงเงื่อนไขส่วนตัว และ ตรวจร่างกายกับต้นสังกัดใหม่ภายใน 2-3 วัน

สำหรับ เคฮิลล์ ย้ายจาก มิลล์วอลล์ มาร่วมทีมเอฟเวอร์ตันในปี 2004 และ ลงเล่นให้เอฟเวอร์ตัน 278 นัด ยิงไป 68 ประตู ทั้งนี้เคฮิลส์จะย้ายไปเล่นร่วมกับ เธียร์รี อองรี อดีตกองหน้าอาร์เซนอล ที่ปัจจุบันเล่นให้กับ นิวยอร์ค เร้ดบูลล์สเช่นเดียวกัน

ขณะที่สโมสรเชลซีเดินทางถึงฟีลาเดลเฟียแล้วเพื่อเตรียมลงเตะเกมปรีซีซั่นนัดที่สามพบกับทีมออลสตาร์เมเจอร์ลีกสหรัฐฯ ที่นำโดย แลนดอน โดโนแวน และ เธียร์รี่ อองรี โดยการอุ่นเครื่องสองนัดล่าสุด เชลซี ชนะ ซีแอตเทิล ซาวเดอร์ 4-2 และเพิ่งจะเสมอกับปารีส แซงต์แชร์กแมง 1-1 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดย เชลซี จะพบกับ ออลสตาร์ เมเจอร์ลีกสหรัฐวันพรุ่งนี้ ( 25 ก.ค.)  ก่อนที่จะปิดท้ายปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกาด้วยการพบกับเอซี มิลาน สำหรับพรีเมียร์ลีกนัดเปิดสนามเชลซีจะบุกไปเยือน วีแกน วันที่ 19 ส.ค.นี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง