"คริสเตียน เบล" พระเอกแบทแมน เดินทางไว้อาลัย ผู้เสียชีวิตเหตุกราดยิงในโรงหนัง

ต่างประเทศ
25 ก.ค. 55
05:56
9
Logo Thai PBS
"คริสเตียน เบล" พระเอกแบทแมน เดินทางไว้อาลัย ผู้เสียชีวิตเหตุกราดยิงในโรงหนัง

ดารานำจากภาพยนตร์เรื่อง "แบทแมน" ร่วมไว้อาลัยให้กับผู้เสียชีวิต เหตุกราดยิงในโรงภาพยนตร์ที่รัฐโคโลราโด้ ขณะที่การสอบสวนพบว่า นายเจมส์ ผู้ต้องหาได้วางระเบิดไว้ที่ห้องพัก หลังเขาให้การว่ามีระเบิดและอาวุธซุกซ่อนในห้องพัก

คริสเตียน เบล นักแสดงผู้รับบท แบทแมน ในภาพยนตร์เรื่อง"เดอะ ดาร์ค ไนท์ ไรเซส"(The Dark Knight Rises) พร้อมด้วยภรรยา เดินทางมาร่วมไว้อาลัยให้กับเหยื่อความรุนแรงจากเหตุกราดยิงในโรงภาพยนตร์ที่เมืองออโรร่า รัฐโคโลราโด้ ซึ่งเขาได้กล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่การแพทย์ และตำรวจที่ปฏิบัติงานในวันเกิดเหตุ ทั้งนี้ เขาเดิน
ทางมาที่เมืองออโรร่าอย่างเงียบ ๆ เป็นการส่วนตัว และไม่ได้มาในนามของบริษัทวอร์เนอร์ บราเธอร์ ผู้จำหน่ายภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ซึ่งก่อนหน้านี้ มีกระแสเรียกร้องทางอินเทอร์เนทที่ต้องการให้เขาเดินทางไปพบกับผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าวด้วย

ส่วนความคืบหน้าของการสอบสวนคดี หน่วยงานเอฟบีไอและสำนักอัยการได้ตรวจค้นอพาร์ทเม้นท์ของนายเจมส์ โฮล์ม ผู้ต้องสงสัยที่ก่อเหตุกราดยิงอีกครั้ง ซึ่งนายเจมส์ได้ให้การว่า เขามีอาวุธและวัตถุระเบิดเก็บไว้ในที่พักและที่ทำงาน ตำรวจพบว่า นายเจมส์วางกับระเบิดเพื่อสังหารตำรวจที่จะบุกเข้าไปในห้องพักของเขาด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง