เชลซี อุ่นเครื่องแพ้ ออลสตาร์ เมเจอร์ลีกฯ 2-3

กีฬา
26 ก.ค. 55
13:00
9
Logo Thai PBS
เชลซี อุ่นเครื่องแพ้ ออลสตาร์ เมเจอร์ลีกฯ 2-3

ทีมออลสตาร์ เมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ของสหรัฐได้ประตูชัยนาทีสุดท้าย ก่อนจะเอาชนะเชลซี ทีมแชมป์ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกไป 3-2

เกมปรีซีซั่นนัดที่ 3 ที่ประเทศสหรัฐฯของเชลซี พบกับ ออลสตาร์ เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ นัดนี้ทั้ง 2 ทีมผลัดกันขึ้นนำ โดยออลสตาร์ เมเจอร์ลีก ได้ประตูนำก่อนตั้งแต่ 11 นาทีแรกจาก คริส วอนโดโลวสกี้ แต่ เชลซี ได้ประตูตีเสมอจากจอห์น เทอร์รี่ ที่ลงสนามเป็นนัดแรกนับตั้งแต่พ้นผิดจากคดีเหยียดผิว แอนทอน เฟอร์ดินานด์ ก่อนที่แฟร้งค์ แลมพาร์ด จะมายิงประตูให้เชลซีพลิกกลับนำ 2-1 ในนาทีที่ 59

อย่างไรก็ตาม คริส ปอนเธียส ยิงผ่านมือ รอสส์ เทิร์นบูลล์ เข้าไปให้ ออลสตาร์เมเจอร์ลีกตีเสมอเป็น 2-2 นาทีที่ 73 และในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เอ็ดดี้ จอห์นสัน อดีตผู้เล่นฟูแล่มก็มาโหม่งประตูชัยให้ อลลสตาร์เมเจอร์ลีก ชนะเชลซีไป 3-2 จบนัดนี้เดวิด เบ็คแฮม จะเดินทางกลับอังกฤษเพื่อร่วมในพิธีเปิดลอนดอนเกมส์ในวันพรุ่งนี้ ส่วนเชลซีจะเล่นเกมปรีซีซั่นที่สหรัฐฯอีก 1 นัด พบกับเอซี มิลาน วันที่ 29 กรกฎาคม

ส่วนแมนยูไนเต็ดที่เดินทางทัวร์เอเชียอยู่ที่ประเทศจีน และเพิ่งจะลงเตะอุ่นเครื่องชนะทีมเซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว 1-0 โดยได้ประตูชัยจากชินจิ คากาวะ ที่ทำประตูแรกให้กับทีมได้สำเร็จในนาทีที่ 68 หลังจบเกมเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก็ชื่นชมฟอร์มการเล่นของคากาวะที่มีส่วนร่วมกับเกม และยกให้เป็นแมนออฟเดอะแมตช์ในนัดนี้ หลังจากนี้ แมนยูจะเดินทางไปประเทศนอร์เวย์เพื่อเตะเกมอุ่นเครื่องวันที่ 5 สิงหาคม จากนั้นจะอุ่นเครื่องพบกับบาร์เซโลน่าในวันที่ 8 สิงหาคม และพบกับฮันโนเวอร์ที่ประเทศเยอรมนีวันที่ 11 สิงหาคมเป็นโปรแกรมปิดท้ายในช่วงปรีซีซั่น


ข่าวที่เกี่ยวข้อง