แฟนบอลกระบี่ปิดล้อมแฟนบอลภูเก็ต ในศึกดาร์บี้แมตซ์ เอไอเอสลีกภูมิภาค

กีฬา
6 ส.ค. 55
07:33
11
Logo Thai PBS
แฟนบอลกระบี่ปิดล้อมแฟนบอลภูเก็ต ในศึกดาร์บี้แมตซ์ เอไอเอสลีกภูมิภาค

ศึกดาร์บี้แมตช์แดนใต้ในฟุตบอล เอไอเอสลีกภูมิภาค โซนภาคใต้ แฟนบอลกระบี่ปิดล้อมแฟนบอล เอฟซี ภูเก็ตไม่ให้ออกจากสนาม

เกมคู่ระหว่าง กระบี่ กับ เอฟซี ภูเก็ต แม้จบลงด้วยการเสมอ 0-0 แต่อารมณ์ของแฟนบอลไม่จบตามไปด้วย เนื่องจากแฟนบอลเจ้าบ้านรับไม่ได้ที่ทีมกระบี่ไม่สามารถเก็บชัยชนะได้จึงได้แสดงความไม่พอใจด้วยการปิดล้อมสนามไม่ให้แฟนบอล เอฟซีภูเก็ตออกจากสนาม

ซึ่งคู่นี้เคยเกิดเหตุการณ์เช่นนี้มาแล้วในเลกแรกที่แฟนบอล เอฟซีภูเก็ตปิดล้อมสนามไม่ให้แฟนบอลกระบี่ออกจากสนามหลังจากที่แฟนบอลกระบี่ ล้อเลียนตราสัญลักษณ์ของสโมสร

ส่วนฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก สนามนิวไอโมบายสเตเดี้ยม บุรีรัมย์ พบกับ ทีโอทีเอสซี เจ้าถิ่นขึ้นนำก่อนจากลูกยิงของ สุเชาว์ นุชนุ่ม ครึ่งหลังทีโอทีทำเกมได้ดีกว่าจนได้ประตูตีเสมอ 1-1 นาที 54 ของ ดิเอโก้ คอสต้า

ทีมเยือน ทีโอที ดีใจไม่นาน บุรีรัมย์มาได้ประตูจากการยิงระยะ 20 หลาของ แอนโทนี่ อำไพพิทักษ์วงศ์ บุรีรัมย์ขึ้นนำ 2-1 หลังจากนั้นแชมป์เก่าใช้ความเก๋าเกมครองบอลในช่วงท้าย ทำให้บุรีรัมย์ชนะทีโอทีเอสซี 2-1 แต่ยังอยู่อันดับ 3 มี 36 คะแนนเท่าเดิม ส่วนทีโอที อยู่อันดับ 9

ปิดท้ายที่คู่ของวัวชนพบกับ เจนิฟู้ดสมุทรสงคราม คู่นี้สู้กันอย่างสนุกหลังจากเสมอกันอยู่  2-2 แต่ช่วงท้ายเกมนาที 80 กีรติ เขียวสมบัติ รับบทฮีโร่ ยิงประตูชัยให้ วัวชน เอาชนะ เจนิฟู้ดสมุทรสงคราม 3-2 ส่งผลให้ วัวชนขยับขึ้นไปอยู่อันดับ 7 มี 26 คะแนน ส่วนเจนิฟู้ดสมุทรสงครามสถานการณ์ยังย่ำแย่อยู่อันดับรองสุดท้าย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง