แฟนบอลอาร์เซนอล ข้องใจสโมสร หลังแมนฯ ยู ดึงโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ร่วมทีม

กีฬา
16 ส.ค. 55
12:36
16
Logo Thai PBS
แฟนบอลอาร์เซนอล ข้องใจสโมสร หลังแมนฯ ยู ดึงโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ร่วมทีม

แฟนบอลอาร์เซนอลส่วนใหญ่รู้สึกข้องใจในตัวของอาร์แซน เวงเกอร์ รวมทั้งสโมสร หลังมีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะคว้าตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ไปร่วมทีม

หลังจากที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของอาร์เซน่อล และแมนฯ ยู รายงานว่า ทั้งสองสโมสรบรรลุข้อตกลงในการซื้อขายตัวโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ย์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และสื่อมวลชนคาดว่า ค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้จะอยู่ที่ 24 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,200 ล้านบาท โดยฟาน เพอร์ซี่ย์จะเซ็นสัญญา 4 ปีไปร่วมทีมแมนฯยูในเร็ว ๆ นี้ โดยฟาน ทำให้แฟนบอลอาร์เซนอลต่างตั้งคำถามไปยังสโมสรและอาร์แซน เวงเกอร์ ถึงการตัดสินใจปล่อยให้เพอร์ซี่ย์ ที่ทำไป 37 ประตูเมื่อฤดูกาลที่แล้ว พร้อมทั้งครองดาวซัลโวสูงสุดของพรีเมียร์ลีก ย้ายไปอยู่กับคู่แข่งลุ้นแชมป์อย่างแมนยู ขณะที่แฟนแมนยูบอกว่า นี่เป็นข่าวดีสำหรับสโมสรและพวกเขาจะเฝ้ารอการมาของเพอร์ซี่ย์ เพื่อลงล่าตาข่ายกับ เวน์ย รูนี่ย์

ขณะที่ฟาบริซ มูอัมบ้า กองกลางของทีมโบลตันประกาศเลิกเล่นฟุตบอลอย่างเป็นทางการแล้ว จากการแนะนำของแพทย์ หลังจากเมื่อฤดูกาลที่แล้ว มูอัมบ้าเกิดหมดสติกลางสนามในเกมฟุตบอลเอฟเอคัพกับสเปอร์เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ขณะที่เอ็มมานูเอล เปโซลี่ นักเตะชาวอิตาเลี่ยนวัย 31 ปีของทีมเวโรน่า หยุดประท้วงการล่ามโซ่ตัวเอง และอดอาหารหลังจากเจ้าตัวได้รับการยืนยันให้เข้าพบกับ จิอันคาร์โล อเบเต้ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี เพื่อหาทางออกกรณีที่เขาถูกตัดสินว่า มีส่วนเกี่ยวข้องกับการล็อกผลการแข่งขันและถูกสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลีแบนเป็นเวลา 3 ปี สำหรับ เปโซลี่ ถูกตัดสินว่ามีส่วนในการล็อกผลการแข่งขันสมัยค้าแข้งอยู่กับเซียน่า ในสมัยที่ อันโตนิโอ คอนเต้ โค้ชของยูเวนตุสยังคุมทีมเซียน่า โดยคอนเต้เองก็ถูกแบนเป็นเวลา 10 เดือนจากข้อหาดังกล่าวด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง