"เมอร์เรย์" พลิกล็อกตกรอบ 3 เทนนิสเวสเทิร์นฯ

กีฬา
17 ส.ค. 55
07:34
4
Logo Thai PBS
"เมอร์เรย์" พลิกล็อกตกรอบ 3 เทนนิสเวสเทิร์นฯ

แอนดี้ เมอร์เรย์ เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกคนล่าสุด พลิกล็อกแพ้ให้กับเฌเรมี่ ชาร์ดี้ 2 เซตรวด ตกรอบ 3 เทนนิสเวสเทิร์น แอนด์ เซาเธิร์น โอเพ่น

การแข่งขันเทนนิสเวสเทิร์น แอนด์ เซาเธิร์น โอเพ่น ที่เมืองซินซินเนติ ประเทศสหรัฐอเมริกา ชายเดี่ยว รอบ 3 แอนดี้ เมอร์เรย์ นักเทนนิสสหราชอาณาจักร ซึ่งเพิ่งคว้าเหรียญทองเทนนิสโอลิมปิก ลงพบกับเฌเรมี่ ชาร์ดี้ นักเทนนิสฝรั่งเศสที่ผ่านมาจากรอบคัดเลือก ปรากฏว่านัดนี้เป็นเป็นชาร์ดี้ที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม เบรกเกมเสิร์ฟของเมอร์เรย์ได้ในเกมที่ 7 ก่อนจะเอาชนะไปได้ก่อนในเซตแรก 6-4 เซตที่ 2 ยังเป็นชาร์ดี้ที่สร้างผลงานได้อย่างไม่มีที่ติ ก่อนจะเอาชนะเมอร์เรย์ไปได้อีก 6-4 ทำให้ชาร์ดี้ พลิกล็อกเขี่ยเมอร์เรย์ตกรอบ

ขณะที่โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มือ 1 ของโลก และเจ้าของเหรียญเงินโอลิมปิกไม่พลาดเมื่อเอาชนะเบอร์นาร์ด โทมิช จากออสเตรเลีย 6-2, 6-4 เช่นเดียวกับมาร์ติน เดล ปอโตร มือ 6 ของรายการจากอาร์เจนติน่าที่เอาชนะวิคเตอร์ โทรอิคกี้ จากเซอร์เบีย 7-6 ไทเบรก 7-2, 2-6, 6-1

ส่วนมาร์ดี้ ฟิช นักเทนนิสเจ้าถิ่นมือ 10 ของรายการเอาชนะราเด็ก สเตปาเน็ก นักเทนนิสสาธารณัฐเช็ก 6-3 ทั้ง 2 เซต ขณะที่มาริน ซิลิซ มือวางอันดับ 12 ของรายการจากโครเอเชียเอาชนะพาโบล อันดูจาร์ นักเทนนิสสเปน 7-6 ไทเบรก 7-4, 6-2 และการแข่งขันในประเภทหญิง วีนัส วิลเลี่ยมส์ ผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายได้สำเร็จด้วยการเอนะซาร่า เออรานี่ นักเทนนิสอิตาลี 6-3, 6-0


ข่าวที่เกี่ยวข้อง