ฟีฟ่าตรวจสนามแข่งจัดฟุตซอลโลก "สนามหนองจอก" ยังน่าห่วงเสร็จไม่ทัน

กีฬา
22 ส.ค. 55
12:29
12
Logo Thai PBS
ฟีฟ่าตรวจสนามแข่งจัดฟุตซอลโลก "สนามหนองจอก" ยังน่าห่วงเสร็จไม่ทัน

ตัวแทนของฟีฟ่าได้เดินทางมาตรวจสนามแข่งขันทั้ง 3 สนามในกรุงเทพมหานคร ซึ่งพอใจความคืบหน้าของสนามอินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมากที่เกือบเสร็จ 100 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่สนามฟุตซอลที่หนองจอกมีความน่าเป็นห่วงแม้กรุงเทพมหานครจะยืนยันว่า เสร็จทันก็ตาม

คณะฟีฟ่าเดินทางมาตรวจสนามที่จะใช้แข่งขันฟุตซอลโลกที่จะมีขึ้นในวันที่ 1-18 พ.ย.ที่กรุงเทพฯมีทั้งหมด 3 สนาม คือบางกอกฟุตซอลอารีน่าที่หนองจอก อินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก และ อาคารนิมิตบุตร ซึ่งหลังจากฟีฟ่าได้ตรวจสอบทั้ง 3 สนาม

โดยที่อินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมากฟีฟ่าพอใจกับความคืบหน้าในการซ่อมแซมสนามที่เสร็จเรียบร้อยเกือบหมดเหลือเพียงแค่ปูพื้นสนามที่จะส่งมาเดือนหน้ารวมถึงรายละเอียดปรับไฟสนามให้เหมาะกับการถ่ายทอดสด

ส่วนสนามบางกอกฟุตซอลอารีน่าที่หนองจอกมีเพียงแค่โครงสร้าง และ เหลือเวลาอีก 2 เดือนต้องส่งมอบสนามให้กับฟีฟ่า ในวันที่ 20 ต.ค.นี้ ซึ่งกรุงเทพมหานคร ยังยืนยันว่า เสร็จทัน โดยวันศุกร์นี้จะมีพิธีจับสลากฟุตซอลโลกที่โรงแรมเซนต์รีจีส ก่อนที่จะมีการลงเตะอุ่นเครื่องกับทีมชาติสเปนเจ้าของแชมป์โลกและแชมป์ยุโรปทีมล่าสุด แต่นักเตะทีมชาติสเปนที่จะมาอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทยจะไม่ใช่ชุดใหญ่แต่เป็นชุดแชมป์ยุโรปเกือบทั้งหมด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง