ตร.อุดรธานีประสานร้านค้าตรวจภาพวงจรปิด เร่งติดตามคนร้ายปล้นร้านทอง

ภูมิภาค
30 ส.ค. 55
09:17
10
Logo Thai PBS
ตร.อุดรธานีประสานร้านค้าตรวจภาพวงจรปิด เร่งติดตามคนร้ายปล้นร้านทอง

ตำรวจจังหวัดอุดรธานี กระจายกำลังตรวจสอบบ้านพักและรีสอร์ทในจังหวัด เบื้องต้นคาดว่าอาจเป็นที่หลบซ่อนของคนร้าย หลังก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์ร้านทองพรเจริญไปกว่า 100 บาทเมื่อวานนี้ (29 ส.ค.)

เหตุความคืบหน้า กรณีคนร้าย 2 คน ใช้อาวุธปืนบุกจี้ชิงทรัพย์ ร้านทองพรเจริญ ในเขตเทศบาลต.บ้านผือ อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี ได้ทองรูปพรรณน้ำหนัก 140 บาท มูลค่ากว่า 3 ล้านบาท ก่อนจะขึ้นรถกระบะยี่ห้อนิสสัน นาวาร่า สีดำ หลบหนีไปทางจังหวัดหนองบัวลำภู เมื่อวานนี้ (29 ส.ค.) ล่าสุด พ.ต.อ.สุรินทร์ ชัยชมภู รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี เปิดเผยว่า ได้ส่งทีมสืบสวนภูธรจังหวัดอุดรธานี ร่วมกับทีมชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 4 กระจายกำลังเข้าตรวจสอบรีสอรท์ และบ้านพักในอ.บ้านผือ และเขตรอยต่อจ.หนองบัวลำภู ที่คาดว่าจะเป็นที่หลบซ่อนของคนร้าย รวมทั้งตรวจสอบแฟ้มประวัติอาชญากรรม ที่มีพฤติกรรมเคยก่อเหตุในลักษะเดียวกันมาประกอบการติดตาม โดยเชื่อว่า คนร้ายน่าจะเป็นคนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เพราะจากการสอบสวนพบว่า ขณะก่อเหตุคนร้ายพูดภาษากลางสำเนียงคล้ายคนอีสาน

นอกจากนี้ ยังได้ประสานไปยังร้านค้าตามเส้นทางสายหลัก ในเขตเทศบาลบ้านผือ ที่มีการติดตั้งวงจรปิด เพื่อนำมาตรวจสอบ ทั้งก่อนวันเกิดเหตุและในวันเกิดเหตุ เพื่อตรวจสอบใบหน้าคนร้ายและออกภาพสเก็ตช์ ซึ่งเจ้าหน้าที่เชื่อว่าคนร้ายยังคงหลบหนีอยู่ในประเทศ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง