ตำรวจอุดรธานีเตรียมสเก็ตช์ภาพคนร้ายปล้นร้านทองพรเจริญ

ภูมิภาค
1 ก.ย. 55
07:32
139
Logo Thai PBS
ตำรวจอุดรธานีเตรียมสเก็ตช์ภาพคนร้ายปล้นร้านทองพรเจริญ

ความคืบหน้าการติดตามตัวผู้ก่อเหตุปล้นร้านทองพรเจริญในอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี เมื่อ 3 วันก่อน ล่าสุด เจ้าของร้านทองตั้งรางวัลนำจับจำนวน 50,000 บาท สำหรับผู้ให้เบาะแส ขณะที่ตำรวจเตรียมสเก็ตช์ภาพผู้ก่อเหตุ หลังกล้องวงจรปิดในปั้มน้ำมันที่อยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุบันทึกภาพได้ ระหว่างเข้าไปเติมน้ำมัน

ภาพชายในรถกระบะสีดำ ติดป้ายทะเบียนปลอมที่กล้องวงจรปิดของปั้มดาวณัฐชัย ถนนระหว่างอำเภอบ้านผือ - น้ำโสม จังหวัดอุดรธานี บันทึกไว้ได้ เวลาประมาณ 9.00 น. เป็นช่วงที่รถคันดังกล่าวเข้ามาเติมน้ำมัน ก่อนจะก่อเหตุปล้นทองรูปพรรณน้ำหนักกว่า 140 บาท จากร้านทองพรเจริญที่อยู่ห่างออกไปประมาณ 1 กิโลเมตร เมื่อวันที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา

จากภาพดังกล่าวเห็นใบหน้าของคนที่นั่งข้างคนขับอย่างชัดเจน เนื่องจากไม่ได้สวมหมวกปิดบังใบหน้า ขณะนี้ตำรวจเร่งสอบปากคำพนักงานเติมน้ำมันของปั้มดังกล่าว ซึ่งสามารถยืนยันใบหน้าผู้ต้องหาได้ชัดเจน และเตรียมการสเก็ตช์ภาพ

ความคืบหน้าการติดตามผู้ก่อเหตุ พ.ต.อ.สุรินทร์ ชัยชมภู รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี เปิดเผยว่า อยู่ระหว่างหาเบาะแสคนร้ายเพิ่มเติม โดยจะขอภาพวงจรปิดที่ติดอยู่ตามถนนสายต่างๆ ในเขตเทศบาลตำบลบ้านผือย้อนหลัง 5 วันมาตรวจสอบ ล่าสุด เจ้าของร้านทองได้ตั้งรางวัล 50,000 บาท สำหรับคนที่ให้เบาะแสคนร้ายจนนำไปสู่การจับกุม

การสืบสวนมีการระบุถึงเสื้อที่ผู้ก่อเหตุใส่ ซึ่งเป็นของร้านแห่งหนึ่งในอำเภอชัยบาดาล จังหวัดลพบุรี ซึ่งตำรวจได้ติดต่อขอตัวอย่างเสื้อมาดูเป็นหลักฐานประกอบคดีแล้ว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง