ตร.สมุยเร่งสอบปากคำพนง.สมาคมยิงปืนสุราษฏร์ หลังเกิดเหตุชาวอังกฤษใช้ปืนยิงตัวตาย

อาชญากรรม
3 ธ.ค. 55
03:26
200
Logo Thai PBS
ตร.สมุยเร่งสอบปากคำพนง.สมาคมยิงปืนสุราษฏร์ หลังเกิดเหตุชาวอังกฤษใช้ปืนยิงตัวตาย

ตำรวจเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี เรียกสอบปากคำพนักงานของสมาคมยิงปืนจ.สุราษฎร์ธานี หลังมีนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ ใช้ปืนของสมาคมยิงตัวเองเสียชีวิตในสนามยิงปืนเมื่อค่ำวานนี้ (2ธ.ค.55) ขณะที่พนักงานของสมาคมยิงปืนอ้างว่า กล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุชำรุด จึงไม่สามารถบันทึกภาพได้

ตำรวจเกาะสมุยจ.สุราษฎร์ธานี ตรวจสภาพศพนายราแซก ชามิ นักท่องเที่ยว ชาวอังกฤษ ที่ใช้อาวุธปืนขนาด .38 ยิงตัวเองเสียชีวิตในสนามยิงปืน ของสมาคมยิงปืนจ.สุราษฎร์ธานี

จากการสอบปากคำนายสิทธิชัย นุ้ยเจริญ พนักงานของสมาคมยิงปืน ให้การว่า เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. เมื่อคืนนี้ ผู้ตายเข้ามาใช้บริการซ้อมยิงปืน และระบุต้องการเช่าอาวุธปืนขนาด .38 ซึ่งเป็นปืนที่ทางสมาคมมีไว้ให้บริการลูกค้าที่ต้องการซ้อมยิงปืน

ระหว่างนั้น มีผู้ตายเป็นลูกค้าเพียงคนเดียว โดยมีนายสิทธิชัย คอยให้คำแนะนำ และบรรจุกระสุนให้ผู้ตาย แต่หลังจากผู้ตายยิงใส่เป้ายิงปืนไปได้ระยะหนึ่ง กลับหันปลายกระบอกปืนยิงใส่ตัวเอง จากการสอบสวนเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ เพราะกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ ทางพนักงานอ้างว่าชำรุด จึงได้ควบคุมตัวนายสิทธิชัยไปสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง