“โค้ชจุ่น” สั่งลาพาทีมพัทยาฯเจ๊าชลบุรี 1-1

กีฬา
30 พ.ค. 54
03:44
9
Logo Thai PBS
“โค้ชจุ่น” สั่งลาพาทีมพัทยาฯเจ๊าชลบุรี 1-1

โค้ชจุ่น จตุพร ประมลบาล สั่งลาการคุมทีมพัทยายูไนเต็ดด้วยการพาทีมเสมอกับรองจ่าฝูงชลบุรี 1-1

การแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก เกมดาร์บี้แมตช์ จ.ชลบุรี พัทยายูไนเต็ด ที่โค้ชจุ่น จตุพร ประมลบาล รับหน้าที่คุมทีมเป็นนัดสุดท้าย เปิดบ้านพบกับ ชลบุรี รองจ่าฝูง เริ่มเกมทั้ง 2 ทีมเปิดเกมรุกเข้าแลก และเป็นพัทยาที่ได้ประตูขึ้นนำก่อน นาที 23 จากลูกโหม่งของ ยามาโมโต้ ฮิโรยูกิ หลังเสียประตูชลบุรีโหมบุกอย่างหนักน่าจะได้ประตูตีเสมอหลายครั้ง แต่กว่าจะทำสำเร็จต้องรอถึงนาที 73 เมื่อ พิภพ อ่อนโม้ ไหลบอลมาให้ เนย์ ฟาเบียโน่ แปเข้าไปให้ชลบุรีตามตีเสมอ 1-1

จากนั้นชลบุรีน่าจะได้ประตูเพิ่มอีกจากเนย์ ฟาเบียโน่ และพิภพ อ่อนโม้ แต่ทำไม่ได้ จบเกมชลบุรีทำได้เพียงแค่เสมอกับ พัทยา 1-1 ชลบุรี ยังรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงมี 31 คะแนนตามหลังบุรีรัมย์พีอีเอ จ่าฝูงถึง 8 แต้มแต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด ขณะที่พัทยายูไนเต็ด อยู่อันดับ 11 มี 17 คะแนน

ส่วนเมืองทองอันดับ 6 เปิดบ้านเจอกับ ขอนแก่น อันดับ 16 ของตาราง เมืองทองขึ้นนำตั้งแต่นาที 11 จากธีรศิลป์ แดงดา แต่หลังจากนั้นเมืองทองมีโอกาสทำประตูเพิ่มอีก แต่ไม่เด็ดขาดพอ จบเกมเมืองทอง ชนะ ขอนแก่น 1-0 ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 5 มี 24 คะแนน ส่วนขอนแก่นยังมี 12 คะแนนเท่าเดิม

ขณะที่ผลการแข่งขันคู่อื่น มีดังต่อไปนี้ การท่าเรือไทย เฉือนชนะ บีอีซี 3-2, โอสถสภาเอ็ม150 สระบุรี เสมอกับ เชียงรายยูไนเต็ด 0-0, ทีทีเอ็มพิจิตร ชนะ SCG สมุทรสงคราม 1-0 และบางกอกกล๊าส ชนะ อินทรีเพื่อนตำรวจ 5-3


ข่าวที่เกี่ยวข้อง