ไทย"มั่นใจ"เอาชนะ มาเลย์ ในศึกลูกหนังเย็นนี้

กีฬา
13 ธ.ค. 55
05:56
102
Logo Thai PBS
ไทย"มั่นใจ"เอาชนะ มาเลย์ ในศึกลูกหนังเย็นนี้

ทีมชาติไทยมั่นใจจะเอาชนะ เสือเหลืองมาเลเซีย ผ่านเข้าชิงฟุตบอล เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2012

ความพร้อมของทีมชาติไทยที่จะลงเตะเกมส์รอบรองชนะเลิศนัดที่ 2 กับมาเลซีย ช่วงค่ำวันนี้ แน่นอนว่าทีมไทยไม่มีวินฟรีด เชเฟอร์ โค้ชทีมชาติไทย คุมทีมข้างสนามเนื่องจากโดนไล่ออกจากสนามในนัดที่แล้ว แต่ วินฟรีด เชเฟอร์ ยืนยันว่าไม่ส่งผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นของลูกทีมอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังแสดงความมั่นใจว่าจะเอาชนะ ทีมมาเลเซียได้อย่างแน่นอน โดยได้แก้ไขจุดบกพร่องโดยเฉพาะแนวรับแล้ว ส่วนผู้ที่เล่นที่จะลงสนามไม่น่าจะมีการเปลี่ยนแปลง โดยจะมีธีรศิลป์ แดงดา ที่ยิงไปแล้ว 4 ประตูในทัวร์นาเมนต์นี้เป็นตัวกระตุ้นทีม

ทางด้านทีมมาเลเซีย เค รายาโกบาล โค้ชทีมชาติมาเลเซีย ได้เปิดเผยว่า เขาค่อนข้างมั่นใจว่า ลูกทีมของเขา จะบุกมาเอาชนะไทย พร้อมกับจะไม่กดดันใดๆกับเสียงเชียร์แฟนบอลไทย เนื่องจากทีมมาเลเซีย มีประสบการณ์กับการรับมือกับเสียงเชียร์ขอบสนามมามาก เกมส์คู่นี้นัดแรก เสมอกันมา 1 ประตูต่อ 1 ทีมชาติไทย ต้องการเพียงแค่ผลเสมอก็จะผ่านเข้าชิงชนะเลิศ โดยจะแข่งขันที่สนามศุภชลาศัย เริ่มเวลา 19 นาฬิกา

ส่วนความเคลื่อนไหวของบัตรเข้าชมการแข่งขันที่สมาคมฟุตบอลเปิดขาย1000 ใบสุดท้าย ซึ่งเมื่อวานนี้แฟนบอลมาต่อคิวรอซื้อตั้งแต่ 7 โมงเช้า ต่อแถวยาวไปถึงหน้าสนามเทพหัสดินทร์ โดยกำหนดการซื้อตั๋วให้ซื้อได้คนละไม่เกิน 5 ใบ แม้จะเปิดขายก่อนกำหนด 13.00 น. แต่ใช้เวลาไม่ถึง 1 ชั่วโมงบัตร 1000 ใบขายหมดในพริบตา โดยแฟนบอลบางส่วนที่ไม่สามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ มีการขว้างปาไข่ที่ประตูทางเข้าของสมาคมฟุตบอล นอกจากนี้มีข่าวว่า ราคาตั๋วบางที่นั่งมีราคาสูงเกือบ 3 พันบาทเลยทีเดียว


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง