"รอย ฮ็อดจ์สัน"เชื่อว่าทีมชาติอังกฤษมีโอกาสคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกในปี 2014 ที่ประเทศบราซิล

กีฬา
24 ธ.ค. 55
10:54
39
Logo Thai PBS
"รอย ฮ็อดจ์สัน"เชื่อว่าทีมชาติอังกฤษมีโอกาสคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกในปี 2014 ที่ประเทศบราซิล

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษยืนยันว่าทีมชาติอังกฤษมีโอกาสที่จะคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกในปี 2014 ขณะที่ทางด้านของ มูรินโญ่ ที่ตัดสินใจดร็อป อีเกร์ คาซิยาส กัปตันทีมเป็นตัวสำรองนั้นยืนยันว่าไม่ใช่เหตุผลส่วนตัวแต่อย่างใด หากแต่เป็นไปตามแทคติกของทีม

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษยืนยันว่าเกมฟุตบอลมักมีเรื่องไม่คาดคิดเกิดขึ้นเสมอ และตัวเค้าก็เชื่อว่าอังกฤษมีโอกาสคว้าแชมป์โลกได้เช่นกันในฟุตบอลโลกปี 2014 ที่ประเทศบราซิลเป็นเจ้าภาพ ทั้งนี้ฮ็อดจ์สันยกตัวอย่าง เชลซี ที่สามารถคว้าแชมป์ยุโรปสมัยแรกทั้งที่มีปัญหาต้องเปลี่ยนผู้จัดการทีมระหว่างฤดูกาลแต่ยังชนะได้ทั้ง บาร์เซโลนา และ บาเยิร์น มิวนิก

ส่วนแฟรงค์แลมพาร์ด กองกลางเชลซีที่ยิง 1 ประตูช่วยให้เชลซี เปิดบ้าน ถล่ม แอสตัน วิลล่า 8-0 พร้อมกับทำสถิติใหม่ยิงประตูในลีกสูงสุดตลอดกาลให้เชลซีที่ 130 ลูก ก็ออกมายอมรับว่ารู้สึกภูมิใจกับการทำลายสถิติเดิมของ บ็อบบี้ แทมบลิง ตำนานนักเตะของสโมสร ขณะเดียวกัน แลมพาร์ด ในวัย 34 ปี ยืนยันว่ายังไม่คิดถึงการต่อสัญญาแต่จะขอทำผลงานให้ดีที่สุดพร้อมทั้งขอบคุณแฟนบอลที่สนับสนุนเค้าเป็นอย่างดีส่วนลาลีก้าสเปนเกมที่ รีลมาดริด บุกไปแพ้ มาลาก้า 2-3 และโฮเซ่ มูรินโญ่ ตัดสินใจดร็อป อีเกร์ คาซิยาส กัปตันทีมเป็นตัวสำรอง โดยมูรินโญ่ให้เหตุผลในการจับคาซิยาสเป็นตัวสำรองโดยยืนยันว่าไม่ใช่เหตุผลส่วนตัวแต่เป็นเหตุผลด้านแทคติกของทีม ขณะเดียวกันคาซิยาสยืนยันว่าเค้าเคารพการตัดสินใจของมูรินโญ่ และจะพยายามฝึกซ้อมให้หนักเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงกลับมาอีกครั้ง

ทั้งนี้มูรินโญ่ยังบอกด้วยว่าไม่รู้สึกกังวลกับการถูกไล่ออกและยืนยันว่าจะไม่ลาออกจากตำแหน่งแน่นอน สำหรับโอกาสป้องกันแชมป์ของมาดริดค่อนข้างลำบากเพราะมีคะแนนตามหลังจ่าฝูง บาร์เซโลน่า ถึง 16 แต้ม

 
 
 
 
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง