"แอตฯ มาดริด" เปิดบ้านชนะ "ซาราโกซ่า" 2-0 รั้งรองจ่าฝูง

กีฬา
14 ม.ค. 56
06:02
51
Logo Thai PBS
"แอตฯ มาดริด" เปิดบ้านชนะ "ซาราโกซ่า" 2-0 รั้งรองจ่าฝูง

แอตเลติโก มาดริด เปิดบิเซนเต้ กัลเดรอน ชนะ รีล ซาราโกซ่า 2-0 รั้งรองจ่าฝูงต่อไป อีกทั้ง ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทยได้เข้าไปชมเกมในสนามด้วย ทำให้เป็นที่สนใจของสื่อมวลชนของสเปนเป็นอย่างมาก

แอตเลติโก มาดริด เปิดบ้าน บิเซนเต้ กัลเดรอน ชนะ รีล ซาราโกซ่า 2-0 จากการทำประตูของทิอาโก้ นาทีที่ 31 และจุดโทษของราดาเมล ฟัลเกา นาทีที่ 38 แอตเลติโก มาดริดรั้งรองจ่าฝูงต่อไปมี 44 คะแนน ตามหลังบาร์เซโลน่าถึง 11 แต้ม ขณะเดียวกันเกมนี้สื่อมวลชนที่สเปนยังให้ความสนใจกับ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทยที่เข้าไปชมเกมในสนามและมีการพูดถึงการมาทดสอบฝีเท้าของเจ้ามุ้ยให้แฟนบอลได้รู้จักผ่านการถ่ายทอดสดด้วย

ขณะที่อีกคู่บาร์เซโลน่ายังทำสถิติไม่แพ้ใครต่อไปในลาลีก้า สเปน หลังนัดล่าสุดบุกไปชนะมาลาก้า 3-1 นัดนี้เล่นกันที่สนามลาโรซาเรด้า มาลาก้า เปิดบ้านพบ บาร์เซโลน่า เกมผ่านมา 27 นาที บาร์เซโลน่าได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากความผิดพลาดของผู้เล่นมาลาก้าส่งบอลคืนหลังพลาด ก่อนจะถูกลิโอเนล เมสซี่ ฉกบอลเข้าไปยิงประตู

หลังจากนั้นยังเป็นบาร์เซโลน่าที่เล่นได้ดีกว่าและมาได้เพิ่มอีกสองประตูจากเชส ฟาเบรกาส นาทีที่ 50 และทิอาโก้ คันคาทาร่า นาทีที่ 82 แม้ดีเอโก้ บัวนานอต จะมายิงฟรีคิกตีไข่แตกให้มาลาก้าก่อนหมดเวลา 1 นาที แต่ก็ไม่ทัน จบเกมบาร์เซโลน่า บุกชนะ มาลาก้า 3-1 บาร์เซโลน่านำโด่งเป็นจ่าฝูงต่อไปมี 55 คะแนนจาก 19 นัด

ส่วนรีลมาดริด ของโฮเซ่ มูรินโญ่ ก็ทำคะแนนตามหลังบาร์เซโลน่าห่างเป็น 18 แต้มแล้ว โดยนัดล่าสุด มาดริด บุกไปทำได้แค่เสมอ โอซาซูน่า ทีมบ๊วยของตาราง 0-0 นัดนี้มาดริดยังต้องเล่นแค่ 10 คน ในช่วง 15 นาทีสุดท้ายหลังจากที่ กาก้า โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม


ข่าวที่เกี่ยวข้อง