เบนิเตช ตอบโต้ มาเตราซซี่ เป็นจอมโกหก หลังเผยเรื่องในอดีตของ เบนิเตช

กีฬา
23 ม.ค. 56
01:28
26
Logo Thai PBS
เบนิเตช ตอบโต้ มาเตราซซี่ เป็นจอมโกหก หลังเผยเรื่องในอดีตของ เบนิเตช

รา ฟาเอล เบนิเตช ให้สัมภาษณ์ตอบโต้ มาร์โก มาเตราซซี่ อดีตลูกทีมเก่า อย่างอารมณ์ไม่ดี หลัง มาเตราซซี่ เปิดเผยเรื่องในอดีตของ เบนิเตช

รา ฟาเอล เบนิเตช ผู้จัดการทีม ชั่วคราวของ ทีม สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ให้สัมภาษณ์อย่างมีอารมณ์ กรณีที่ มาร์โก มาเตราซซี่ ออกมาแฉเรื่องในสมัยที่ เบนิเตช คุมทีม อินเตอร์ มิลาน โดย มาเตราซซี่ อ้างว่า เบนิเตช สั่งให้เก็บรูปของโค้ชในอดีตของ อินเตอร์ มิลาน ทั้งหมด เนื่องจากอิฉจาความสำเร็จที่ผ่านมา โดยเฉพาะ โฆเซ่ มูรินโญ่ ที่ เบนิเตช รับไม่ได้กับความสำเร็จที่ทำไว้กับ อินเตอร์ มิลาน

เบนิเตช ตอบกลับเรื่องทั้งหมด ว่า มาเตราซซี่ เป็นจอมโกหก และเขาก็ไม่เคยอิจฉาผลงานของโค้ชคนไหน เพราะโค้ชทุกคนต่างเคารพในความสำเร็จที่ผ่านมา และเบนิเตช มั่นใจว่า การออกมาพูดเช่นนี้ของ มาเตราซซี่ มีจุดประสงค์เพื่อทำลายความน่าเชื่อถือของเขา

นอกจากนี้ เบนิเตช ยังพูดถึงความพร้อมของทีม เชลซี ในการพบกับ สวอนซี ในการแข่งขันฟุตบอล แคปิตอล วัน คัพ รอบรองชนะเลิศนัดที่ 2 โดย นัดแรกเชลซี เป็นฝ่ายแพ้มาก่อน 2-0 เกมนัดนี้ เบนิเตช เตรียมจะส่ง เดมบ้า บา ลงเป็นกองหน้าตัวเป้า แทนที่ของ เฟอร์นานโด ตอร์เรส ที่ฟอร์มตก ซึ่งเบนิเตชเชื่อว่า เกมนี้ สวอนซี จะเล่นแบบตั้งรับ และรอสวนกลับ ซึ่งจะทำให้เชลซี มีปัญหาในการทำเกมรุก


ข่าวที่เกี่ยวข้อง