ปชป.-พท.เสนอแก้ปัญหาปากท้องประชาชน

การเมือง
31 ม.ค. 56
06:57
42
Logo Thai PBS
ปชป.-พท.เสนอแก้ปัญหาปากท้องประชาชน

กกต.กทม.เชิญผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.ร่วมงานเลือกตั้งสมานฉันท์ ในวันพรุ่งนี้ หวังให้ผู้สมัครทำตามนโยบายที่ให้ไว้ ขณะที่ผู้สมัครฯ 2 พรรคการเมืองใหญ่หาเสียงวันนี้ชูนโยบายแก้ปัญหาปากท้องประชาชน โดย ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร เสนอลดค่าครองชีพ ด้าน พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ จะนำร้านถูกใจขายของถูกจัดไว้ในทุกชุมชน

ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้สมัครหมายเลข 16 พรรคประชาธิปัตย์หาเสียงที่ตลาดอมรพันธ์ ย่านบางเขน โดยเสนอนโยบายดูแลปัญหาปากท้องของประชาชน ด้วยการลดค่าครองชีพ พร้อมยกระดับชีวิตวิถีชุมชนให้ดีขึ้น ซึ่งได้รับความสนใจจากพ่อค้าแม่ค้า รวมถึงประชาชนเป็นอย่างมาก

เช่นเดียวกับ พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ผู้สมัครหมายเลข 9 พรรคเพื่อไทย ที่วันนี้มีนายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ช่วยหาเสียงที่ตลาดอมรพันธ์ 9 ย่านลาดพร้าวโดยเสนอร้านค้าถูกใจ ซึ่งจำหน่ายสินราคาประหยัดของกระทรวงพาณิชย์มาไว้ในทุกชุมชน

ทั้งนี้ วันพรุ่งนี้ ( 1 ก.พ.) พล.ต.ท.ทวีศักดิ์ ตู้จินดา ประธาน กกต.กทม. เชิญผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.ทั้งหมดร่วมงานเลือกตั้งสมานฉันท์ที่อาคารกีฬาเวสน์ สนามไทยญี่ปุ่นดินแดง เพื่อให้ผู้สมัครฯ ร่วมแสดงวิสัยทัศน์การหาเสียงประชาชนจะได้อะไรจากนโยบายของผู้สมัครแต่ละคน และหากได้รับเลือกเป็นผู้ว่าฯ กทม. จะทำอย่างไรกับนโยบายที่หาเสียงไว้กับประชาชน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง