"บุรีรัมย์ เอฟซี" เปิดบ้านถล่ม "บีบีซียู" 3-0 รั้งจ่าฝูงดิวิชั่น 1

กีฬา
6 มิ.ย. 54
09:36
11
Logo Thai PBS
"บุรีรัมย์ เอฟซี" เปิดบ้านถล่ม "บีบีซียู" 3-0 รั้งจ่าฝูงดิวิชั่น 1

เกมบิ๊กแมตช์ของฟุตบอลดิวิชั่น 1 บุรีรัมย์ เอฟซี สามารถทวงตำแหน่งจ่าฝูงคืนจาก บีบีซียู ได้สำเร็จ หลังจากเปิดบ้านไล่ถล่ม 3-0 พร้อมกับการเปิดตัว โค้ชสะสม ภพประเสริฐ ที่จะเข้ามาคุมทีมเลกที่ 2

การแข่งขันฟุตบอลดิวิชั่น ที่สนามไอโมบาย สเตเดี้ยม บุรีรัมย์ เอฟซี รองจ่าฝูง เจอกับ บีบีซียู จ่าฝูง เกมนี้เป็นการแย่งชิงตำแหน่งจ่าฝูงดิวิชั่น 1 ด้วย และนาย เนวิน ชิดชอบ ประธานที่ปรึกษาสโมสรบุรีรัมย์ เอฟซีได้กล่าวต้อนรับโค้ชเตี้ย สะสม ภพประเสริฐ มานั่งชมเกมนี้ด้วยก่อนที่จะรับหน้าที่คุมทีมอย่างเป็นทางการในเลกที่ 2

เจ้าถิ่นเล่นได้ดีกว่าได้ประตูขึ้นนำตั้งแต่นาที 12 จากลูกโหม่งของ บาเยม่า คลีเมน แม้บีบีซียู เริ่มตั้งเกมได้แต่จังหวะสุดท้ายสู้บุรีรัมย์ไม่ได้ เจ้าถิ่นจึงได้อีก 2 ประตูรวด จากชาคริต ระวันประโคน กับดักกลาส คาโดโซ่ จบเกม บุรีรัมย์ เอฟซี ถล่ม บีบีซียู 3-0 พร้อมกับแซงขึ้นนำเป็นจ่าฝูง แม้ทั้ง 2 ทีมจะมี 39 คะแนนเท่ากัน แต่ประตูได้เสีย บุรีรัมย์ เอฟซี ดีกว่า

ส่วนผลคู่อื่นในดิวิชั่น 1 เมื่อวานนี้ไม่ใช่วันของเจ้าถิ่นเพราะไม่มีทีมใดสามารถเก็บ 3 แต้มได้เลย เริ่มจาก บางกอก แพ้ ปตท.ระยอง 1-2, ไทยฮอนด้า แพ้ สงขลา 1-3, เชียงใหม่ แพ้ ราชประชาไทยแลนด์ 0-2 และแอร์ฟอร์ซ เสมอ เอฟซี ภูเก็ต 1-1


ข่าวที่เกี่ยวข้อง