พบยาบ้าในช่องคลอดของเหยื่อถูกจี้ชิงทรัพย์

ภูมิภาค
9 มิ.ย. 54
10:28
19
Logo Thai PBS
พบยาบ้าในช่องคลอดของเหยื่อถูกจี้ชิงทรัพย์

พบยาบ้าโดยบังเอิญเกือบ 30,000 เม็ด ถูกซุกซ่อนอยู่ภายในช่องคลอดของเหยื่อสาว 2 คน หลังพยายามต่อสู้กับคนขับรถแท็กซี่ที่พยายามจี้ชิงทรัพย์ในจังหวัดนครปฐม

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยช่วยกันนำศพของ น.ส.อรทัย อภิสุนทรกุล อายุ 32 ปี ชาวอำเภอแม่ฟ้าหลวง จังหวัดเชียงราย ออกจากรถแท็กซี่ที่เกิดอุบัติเหตุพลิกคว่ำชนเสาไฟฟ้า บริเวณถนนเพชรเกษม ในเขตตำบลบางแก้ว อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม ตรวจสอบในรถพบเครื่องช็อตไฟฟ้าและกระเป๋าสะพายตกอยู่ นอกจากนี้ยังทราบว่ามีผู้บาดเจ็บอีก 1 คน ทราบชื่อนางสุดาพร พรรุ่งเรืองลาภ อายุ 38 ปี เป็นคนจังหวัดเดียวกัน ได้รับบาดเจ็บสาหัส แขนขวาขาด เจ้าหน้าที่จีงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล
 
นางสุดาพร ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ว่าจ้างรถแท็กซี่คันดังกล่าวให้ไปส่งที่จังหวัดชลบุรี แต่คนขับรถกลับพามาที่จังหวัดนครปฐม จากนั้นคนขับได้พยายามใช้เครื่องช็อตไฟฟ้าจี้ จึงช่วยกันต่อสู้จนรถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า
 
ขณะที่ตำรวจพบพิรุธคำให้การ ก่อนนางสุดาพรจะยอมรับในเวลาต่อมาว่า ได้ลักลอบขนยาบ้า 13,000 เม็ด ซุกซ่อนไว้ภายในช่องคลอด แต่ได้ทิ้งในป่าก่อนถูกส่งตัวมาโรงพยาบาล พร้อมกับยอมรับว่ายังมียาบ้าอีกจำนวน 12,000 เม็ดอยู่ในช่องคลอดของ น.ส.อรทัยผู้ตาย เมื่อเจ้าหน้าที่ทำการเอกซเรย์จึงพบว่ามีอยู่จริง จึงควบคุมตัวนางสุดาพรไว้สอบสวนเพื่อขยายผลต่อไป
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง