สุพรรณบุรีเฉือนชนะ สมุทรสงคราม 1-0 ในฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก

กีฬา
1 เม.ย. 56
05:21
87
Logo Thai PBS
สุพรรณบุรีเฉือนชนะ สมุทรสงคราม 1-0 ในฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก

วุฒิชัย อะสุชีวะ ยิงประตูช่วยให้ สุพรรณบุรี เอฟซี เปิดบ้านเฉือนชนะ สมุทรสงคราม เอฟซี ขึ้นเป็นอันดับฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ที่สนามกีฬากลาง จังหวัดสุพรรณบุรี ช้างศึกยุทธหัตถี สุพรรณบุรี เอฟซี ลงสนามนัดที่ 4 พบ สมุทรสงคราม เอฟซี โดยเกมส์เมื่อวานนี้(31มี.ค2556) ตูน บอดี้สแลม ที่บาดเจ็บข้อเท้า แต่ก็ยังเดินทางมาให้กำลังใจทีมบ้านเกิด ซึ่งมีแฟนบอลเข้ามาชมการแข่งขันกว่า 10,000คน

 เริ่มเกมส์สุพรรณบุรี เป็นฝ่ายเปิดเกมส์บุกอย่างต่อเนื่อง แต่แนวรับของสมุทรสงคราม เล่นได้อย่างเหนียวแน่น ช่วงท้ายครึ่งแรก แฟนเจ้าถิ่นได้เฮ จากจังหวะฟรีคิก คิม แต ยุน เข้ามาหน้าประตู สมุทรสงคราม และวุฒิชัย อะสุชีวะ ยิงให้เจ้าถิ่น ขึ้นนำ 1 ประตูต่อ 0 ครึ่งหลังเจ้าถิ่นทำได้ดีกว่า และน่าจะได้ประตูหลายครั้ง แต่จังหวะสุดท้ายทำได้ไม่ดี ขณะที่ สมุทรสงคราม แม้จะรูปเกมส์จะเป็นรอง มีจังหวะสวนกลับ แต่ไม่สามารถ ไล่ตีเสมอได้ 

 
จบเกมส์สุพรรณบุรี เอฟซี เฉือนชนะ สมุทรสงคราม เอฟซี 1 ประตู ต่อ 0 เก็บ 3 แต้ม ทำให้ขยับขึ้นมาเป็นอันดับ 3 ของตาราง มีคะแนน 10 แต้ม เท่ากับ รองจ่าฝูง บีอีซี เทโรศาสน และตามหลังเมืองทอง ยูไนเต็ด 2 คะแนน ด้าน สมุทรสงคราม ถือว่าสถานการณ์ค่อนข้างแย่ หลังเก็บได้ 2 คะแนนจากการลงสนามนัด 4 นัด อยู่ในโซนหนีตกชั้น 
 
อีกคู่ราชบุรี มิตรผล เปิดบ้านพบ ชลบุรี เอฟซี นาทีที่ 27 ราชบุรีได้ประตูขึ้นนำ 1-1 จากการยิงของศิลา ศรีกำบัง เกมทำท่าว่าราชบุรีจะเอาชนะได้ แต่ในนาทีสุดท้ายของเกมส์เกิดเหตุการณ์วุ่นวายขึ้น เมื่อดีเอโก้ คุนย่า กองหน้าชลบุรีหลุดเดี่ยว ก่อนจะถูกอุกฤษณ์ วงศ์มีมา ผู้รักษาประตูราชบุรีรวบล้มลง โดยผู้ตัดสินเป่าให้ฟรีคิกนอกเขตโทษ แต่ผู้ช่วยผู้ตัดสินกลับชี้ให้เป็นจุดโทษ ทำให้นักเตะทั้งสองทีมรุมเข้าประท้วงจนเกมส์หยุดลงกว่า 5 นาที ก่อนที่ผู้ตัดสินจะให้จุดโทษแก่ชลบุรี และเป็นคุนย่าที่ยิงไม่พลาด จบเกมเสมอกันไป 1-1 ราชบุรีรั้งอันดับ 13 มี 2 คะแนน ส่วนชลบุรีรั้งอันดับ 11 มี 5 คะแนน
 
ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่น พัทยายูไนเต็ด แพ้ อาร์มี่ ยูไนเต็ด 1 ประตูต่อ 2 บางกอกกล๊าส เอฟซี แพ้ อินทรี เพื่อนตำรวจ 0 ประตูต่อ 1 ชัยนาท เอฟซี เสมอ เชียงราย ยูไนเต็ด 0 ประตูต่อ 0


ข่าวที่เกี่ยวข้อง