"สนธิ" มั่นใจ "ยิ่งลักษณ์" ลงพื้นที่ 3 จ.ใต้ ไม่กระทบฐานเสียง

การเมือง
14 มิ.ย. 54
10:29
14
Logo Thai PBS
"สนธิ" มั่นใจ "ยิ่งลักษณ์" ลงพื้นที่ 3 จ.ใต้ ไม่กระทบฐานเสียง

หัวหน้าพรรคมาตุภูมิไม่กังวลใจผลกระทบต่อคะแนนใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ จากการลงพื้นที่ของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร พร้อมเชื่อมั่นผู้สมัคร ส.ส. ของพรรคหาเสียงเข้มข้นมาตลอด

พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน หัวหน้าพรรคมาตุภูมิ กล่าวในระหว่างการลงพื้นที่หาเสียงย่านจตุจักรในพื้นที่กรุงเทพมหานครว่า  ไม่หวั่นใจการลงพื้นที่หาเสียงในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อลำดับที่ 1 พรรคเพื่อไทย เพราะขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของประชาชนและพรรคมาตุภูมิ ได้ลงพื้นที่หาเสียงใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ไปแล้ว แต่เตรียมจะเดินทางลงพื้นที่อีก

ขณะที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคมาตุภูมิใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ได้หาเสียงในพื้นที่อย่างเข้มข้นมาตลอดอยู่แล้ว โดยนโยบายแก้ปัญหา 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ของพรรคเน้นย้ำบทบาทการของโครงการองค์กรของรัฐให้ทำหน้าที่ได้เข้มแข็ง

ส่วนแนวทางการทำงานการเมืองกับพรรคเพื่อไทย หรือ พรรคอื่น ๆ หลังการเลือกตั้งยังไม่ขอออกความเห็น เพราะเป็นช่วงที่ทุกพรรคเดินหน้าหาเสียงและต้องดูว่า พรรคมาตุภูมิจะได้คะแนนเสียงมากน้อยแค่ไหน รวมทั้งต้องขึ้นอยู่กับพรรคแกนนำจัดตั้งรัฐบาล และ นโยบายที่จะสอดคล้องกันหรือไม่ สำหรับบทบาทของกองทัพกับการเลือกตั้งเชื่อว่ากองทัพเข้าใจบทบาทดี ในการทำหน้าที่ด้านการความมั่นคง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง