รถบัสทับหญิงท้องแก่ดับพร้อมสามี

อาชญากรรม
15 มิ.ย. 54
02:56
11
Logo Thai PBS
รถบัสทับหญิงท้องแก่ดับพร้อมสามี

เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมาเกิดอุบัติเหตุรถบัสรับส่งพนักงานเฉี่ยวชนรถจักยานยนต์พลิกคว่ำ ก่อนจะถอยรถมาชนซ้ำ เป็นเหตุให้คู่สามีและภรรยาที่ตั้งครรภ์แก่ใกล้คลอดเสียชีวิตทั้งหมด

หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยาเร่งช่วยเหลือ น.ส.ปิยาพร เครือแก้ว ชาวตำบลตาคู อำเภอบรรพต จังหวัดนครสวรรค์ ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ 7 เดือน หลังจากถูกรถบัสรับ-ส่งพนักงานเฉี่ยวชนจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะที่สามีซึ่งเป็นผู้ขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ
 
จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์เล่าให้ฟังว่า ขณะเกิดเหตุ เห็นรถจักรยานยนต์คันที่ น.ส.ปิยาพร นั่งซ้อนท้ายมาโดยมีสามีเป็นผู้ขี่ วิ่งอยู่ช่องทางด้านซ้าย จากนั้นรถบัสรับ-ส่งพนักงานคันที่ก่อเหตุวิ่งมาด้วยความเร็ว ก่อนจะเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์จนล้มลง จากนั้นรถบัสคันก่อเหตุที่วิ่งเลยไปแล้ว ได้หยุด แล้วถอยกลับมาชนคู่สามีภรรยาซ้ำจนเป็นเหตุให้สามีของ น.ส.ปิยาพร เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ ส่วน น.ส.ปิยาพร ได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่สุดท้ายก็ไปสิ้นใจที่โรงพยาบาล เช่นเดียวกับลูกในครรภ์ที่คลอดก่อนกำหนดก็เสียชีวิตด้วย
 
จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบร่องรอยผู้เสียชีวิตถูกลากไปกับรถเกือบ 20 เมตร รถจักรยานยนต์ และหมวกกันน็อกพังเสียหาย รวมถึงของใช้สำหรับเด็กอ่อน ซึ่งคาดว่าน่าจะซื้อเตรียมไว้สำหรับคลอดบุตรในอีก 2 เดือนข้างหน้า
 
ส่วนผู้ขับรถบัส หลังก่อเหตุได้ลงมาดู ก่อนจะวิ่งหลบหนีไป เบื้องต้น ทางตำรวจทราบตัวผู้กระทำความผิดและเตรียมออกหมายจับแล้ว
 


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง