"เบนิเตซ" โวยบาเซิ่ลไม่สมควรได้จุดโทษ

กีฬา
26 เม.ย. 56
08:11
14
Logo Thai PBS
"เบนิเตซ" โวยบาเซิ่ลไม่สมควรได้จุดโทษ

ราฟาเอล เบนิเตซ ชี้ว่า บาเซิ่ล ไม่สมควรได้ลูกจุดโทษ ก่อนที่ ดาวิด ลุยซ์ จะยิงประตูชัยช่วงท้ายเกมให้เชลซีบุกไปชนะ บาเซิ่ล ในฟุตบอลยูโรป้าลีก 2-1

การแข่งขันฟุตบอลยูโรป้าลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เชลซี บุกไปเยือน บาเซิ่ล ทีมจากสวิตเซอร์แลนด์ ปรากฏว่า เชลซี เป็นฝ่ายชนะไป 2-1 จากประตูชัยของ ดาวิด ลุยซ์ ในช่วงทดเจ็บ โดยเกมนี้ เชลซี นำไปก่อนจาก วิคเตอร์ โมเซส ก่อนที่ บาเซิ่ล จะได้ประตูตีเสมอจากจุดโทษในช่วง 4 นาทีสุดท้าย

ทั้งนี้ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือของเชลซี ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า จังหวะดังกล่าวไม่สมควรเป็นจุดโทษ ซึ่งอาจทำให้ผลการแข่งขันเปลี่ยนไปเลยทีเดียว โดย เบนิเตซ ยืนยันว่าเป็นชัยชนะที่คู่ควรกับเชลซี แต่ยังไม่สามารถมั่นใจมากเกินไป เพราะ บาเซิ่ล มีประสบการณ์ในการพบสเปอร์ส และยิงประตูสเปอร์สได้ทั้ง 2 นัด

อีกคู่ เฟเนบาห์เช่ เปิดบ้านเฉือนชนะ เบนฟิก้า 1-0 จากประตูชัยของ คอร์คมาซ ในครึ่งหลัง ซึ่งหลังจบเกม ฆอร์เก้ เฆซุส กุนซือของเบนฟิก้า ให้สัมภาษณ์ว่าสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ทีมแพ้ คือการจัดโปรแกรมแข่งขันฟุตบอลลีกโปรตุเกส ที่ให้พวกเขาลงเตะกับสปอร์ตติ้ง ลิสบอน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

แต่ เฆซุส ยังเชื่อว่า เบนฟิก้า ยังมีความหวังจากผลสกอร์ที่เป็นรองเพียง 1 ประตู เช่นเดียวกับ อายคุต โคซามาน กุนซือเฟเนบาห์เช่ ที่ยอมรับว่าทั้ง 2 ทีมยังมีโอกาสผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเท่ากัน
 


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง