“แอนดี้ เมอร์เรย์” บาดเจ็บซ้ำที่หลัง อาจพลาดลงแข่งแกรนด์สแลมฟ์สิ้นเดือนนี้

กีฬา
16 พ.ค. 56
07:42
66
Logo Thai PBS
“แอนดี้ เมอร์เรย์” บาดเจ็บซ้ำที่หลัง อาจพลาดลงแข่งแกรนด์สแลมฟ์สิ้นเดือนนี้

แอนดี เมอร์เรย์ ยอมรับว่าตัวเค้าเองมีโอกาสพลาดลงแข่งขันเทนนิสแกรนด์สแลมป์ เฟร้นช์ โอเพ่น ในช่วงสิ้นเดือนนี้ หลังมีอาการบาดเจ็บซ้ำที่หลัง ในการแข่งขันเทนนิส โรม มาสเตอร์ส ที่ประเทศอิตาลี

ชายเดี่ยวรอบสอง แอนดี เมอร์เรย์ พบกับ มาร์เซล กราโนลเลอร์ส จากสเปน ปรากฏว่า มาร์รี่ย์ ต้องขอถอนตัวหลังเสมอกันอยู่ 1-1 เซตเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่หลัง ซึ่งเป็นที่เดิมกับอาการเจ็บเมื่v 2 ปีก่อน ทำให้หลังจบเกม มาร์รี่ย์ ยอมรับว่าเขาอาจพลาดลงแข่งขัน เฟร้นช์ โอเพ่น ที่จะเริ่มในวันที่ 26พฤษภาคมนี้ โดย มาร์รี่ย์ ขอเวลา 5 วันเพื่อตรวจเช็กอาการและรักษาตัว ก่อนตัดสินใจอีกครั้งว่าจะเดินทางไปแข่งขันเทนนิสแกรนด์สแลมป์ที่ 2 ของปีหรือไม่

ส่วนราฟาเอล นาดาล มือวางอันดับ 5 ของรายการจากสเปน พบ ฟาบิโอ ฟอกนินี่ นักเทนนิสเจ้าถิ่นปรากฎว่า นัดนี้นาดาลเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมก่อนจะเอาชนะฟอกนินี่ไปอย่างไม่ยากเย็นสองเซตรวด6-1,6-3 ผ่านเข้ารอบสามไปพบกับเออเนสต์ กูลบิส นักเทนนิสลัตเวีย

เช่นเดียวกับดาวิด แฟร์แรร์ มือวางอันดับ 4 ของรายการจากสเปนที่พลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะเฟอร์นันโด เบร์ดาสโก้ นักเทนนิสเพื่อนร่วมชาติ 5-7,7-5,6-3 แฟร์แรร์เข้ารอบสามไปพบกับฟิลิปป์ โคห์ลชไรเบอร์ นักเทนนิสเยอรมนี

ส่วนการแข่งขันในประเภทหญิงเดี่ยว มาเรีย ชาราโปว่า มือวางอันดับสองของรายการจากรัสเซีย ยังคงสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเอาชนะการ์บีน มูกูรูซ่า นักเทนนิสสเปน 6-2 ทั้งสองเซต ชาราโปว่าเข้ารอบไปพบกับสโลน สตีเฟ่นส์มือวางอันดับ 16 ของรายการจากเนเธอร์แลนด์

ซาร่า เออรานี่ นักเทนนิสเจ้าถิ่นมือวางอันดับ 7 ของรายการเอาชนะคริสติน่า แมคเฮล นักเทนนิสอเมริกัน7-5,5-7,6-2 เออรานี่เข้ารอบไปพบกับมาเรีย คิริเลนโก้ มือวางอันดับ 12 จากรัสเซีย

และ หลี่ นา มือ 5 ของโลกจากจีน อดีตแชมป์เฟร้นช์ โอเพ่น เอาชนะ เจิ้ง เจี๋ย นักเทนนิสเพื่อนร่วมชาติ 2เซตรวด ด้วยคะแนน 6-3 และ 6-1


ข่าวที่เกี่ยวข้อง