เเชมป์ซูเปอร์โบว์ พบโอบาม่า

กีฬา
6 มิ.ย. 56
01:24
68
Logo Thai PBS
 เเชมป์ซูเปอร์โบว์ พบโอบาม่า

บัลติมอร์ เรฟเว่น เเชมป์ซูเปอร์โบว์ทีมล่าสุด เดินทางเข้า คารวะ นาย บารัค โอบาม่า ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา

บารัค โอบาม่า ประธานาธิบดีเสหรัฐอเมริกา เปิดทำเนียบขาวต้อนรับผู้เล่นบัลติมอร์เรฟเว่น เเชมป์อเมริกันฟุตบอลซูเปอร์โบว์ทีมล่าสุด โดยโอบาม่า กล่าวชื่นชมผลงานยอดเยี่ยมของบัลติมอร์ ที่สามารถคว้าเเชมป์ได้เป็นสมัยที่ 2 ในประวัติศาสตร์ของสโมสร พร้อมยังกล่าวติดตลกว่า บัลติมอร์ โชคดีที่ได้เเชมป์ในปีนี้ เเละต้องระวังตัวให้ดีในการเล่นกับชิคาร์โก้ เเบร์ส ซึ่งทีมโปรดของโอบาม่าในฤดูกาลหน้า

ทั้งนี้ จอห์น ฮาบอร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของบัลติมอร์ มอบเสื้อประจำทีมหมายเลข 44 ให้กับ โอบาม่า เพื่อเป็นของที่ระลึกตามธรรมเนียมปฏิบัติด้วย

 เปเรซ ครองตำแหน่งประธาน มาดริด สมัย 4
ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ดำรงตำแหน่งประธานสโมสรรีล มาดริด ต่อเป็นสมัยที่ 4 หลังจากไม่มีผู้ท้าชิงในการลงเลือกตั้งตำแหน่งประธานสโมสร และเป้าหมายแรกของเปเรซคือ การหากุนซือคนใหม่เข้ามาทำหน้าที่แทนโจเซ่ มูรินโญ่ ที่เพิ่งลาออกจากตำแหน่งเพื่อหวนกลับไปคุมทีมเชลซี โดยมีชื่อของคาร์โล อันเชลอตติ กุนซือปารีส แซงต์ แชร์กแมง และจุ๊ปป์ ไฮย์นเกส ผู้นำบาเยิร์น มิวนิค คว้าทริปเปิลแชมป์เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาอยู่ในรายชื่อที่สื่อมวลชนคาดว่าจะเข้ามารับตำแหน่งนี้

ปีที่แล้ว เปเรซแก้กฎของสโมสรด้วยการกำหนดให้ผู้เสนอตัวชิงตำแหน่งประธานสโมสรต้องเป็นสมาชิกของสโมสรไม่ต่ำกว่า 20 ปี รวมทั้งต้องมีเงินส่วนตัวการันตีจำนวนร้อยละ 15 ของงบประมาณสโมสร ซึ่งเป็นจำนวนเงินสูงถึง 75 ล้านยูโร หรือประมาณ 2,994 ล้านบาท


ข่าวที่เกี่ยวข้อง