พ.อ.มอบตัวสู้คดีแล้ว อ้าง "หมอมุก" กระโดดขวางรถเอง

อาชญากรรม
21 มิ.ย. 54
12:11
6
Logo Thai PBS
พ.อ.มอบตัวสู้คดีแล้ว อ้าง "หมอมุก" กระโดดขวางรถเอง

ทหารยศพันเอกเข้ามอบตัวต่อพนักงานสอนสวนนครบาลพญาไท ปฏิเสธเจตนาขับรถชน แต่อ้างว่า แพทย์หญิงพยายามกระโดดขึ้นขวางรถ ทำให้ไม่สามารถหยุดรถได้ทัน

พ.อ.ศักดิ์สิทธิ์ ภู่กลั่น ผู้อำนวยการกองกลางสำนักปลัดบัญชีทหาร กองบัญชาการกองทัพไทยผู้ต้องสงสัยขับรถชน พ.ต.พญ.หทัยพร อิ่มวิทยา หรือ หมอมุก ได้รับบาดเจ็บสาหัสเข้ามอบตัวต่อพนักงานสอบสวนสน.พญาไท โดยมี พล.ต.พิสุทธิ์ เปาอินทร์ รองปลัดสำนักงานบัญชีทหาร และ นายทหารพระธรรมนุญ เข้าฟังการสอบปากคำด้วย

พ.อ.ศักดิ์ยืนยันไม่ได้ขับรถพุ่งชน พญ.หทัยพร แต่อ้างว่า พญ.หทัยพรพยายามกระโดดเข้ามาขวางรถยนต์หลังจากมีปากเสียงเรื่องการจอดรถยนต์ขวางทางเข้าออกบริเวณหน้าคลินิก ซึ่งตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของ พ.อ.ศักดิ์สิทธิ์ในวันนี้ เนื่องจากเมื่อวานนี้ พ.อ.ศักดิ์สิทธิ์อ้างว่า ตัวเองเป็นเพียงคนดูแลรถยนต์ซึ่งเป็นรถที่ใช้ในการราชการของกองบัญชาการกองทัพไทยเท่านั้น แต่วันนี้กลับให้การยอมรับว่า เป็นคนขับเอง

ทั้งนี้หลังการสอบปากคำพนักงานสอบสวนได้ปล่อยตัวผู้ต้องสงสัย โดยที่ไม่ต้องประกันตัว เนื่องจากเป็นการติดต่อขอเข้ามอบตัวเอง โดยจากนี้ตำรวจจะรอผลการตรวจพิสูจน์หลักฐานบนตัวรถก่อน เพื่อดำเนินการต่อไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง